Rộ tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cưới lại vào tháng sau

Chiều 24/12, nhiều trang tin Trung Quốc đưa tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong bí mật tái hợp. Bé trai thứ ba vừa chào đời là con của Tạ Đình Phong với vợ cũ.
Tạ Đình Phong và Trương Bá chi bí mật tái hợp?
Tạ Đình Phong và Trương Bá chi bí mật tái hợp?

Hồi cuối tháng 11, Trương Bá Chi lặng lẽ sinh bé trai thứ ba và giấu kín danh tính về bạn trai hiện tại. Nguồn tin từ Apple Daily cho biết người tình mới của Trương Bá Chi là doanh nhân 65 tuổi người Singapore.

Tuy nhiên, chiều 24/12, nhiều trang tin Trung Quốc như Sina, Sohu, Ifeng, 163 đồng loạt đưa tin Tạ Đình Phong mới là ông bố giấu mặt. Các nguồn tin này cho biết Tạ Đình Phong và Vương Phi sau vài năm tái hợp đã bí mật chia tay.

Trong những dịp thăm nhà ở Hong Kong, nam diễn viên họ Tạ gặp lại vợ cũ cùng hai con trai.

Tình cảm giữa họ dần được nảy nở và kết quả là Bá Chi mang bầu lần nữa. Khi Trương Bá Chi sinh em bé thứ ba, Tạ Đình Phong từ chối trả lời phỏng vấn nhưng đã thu xếp lịch trình thăm vợ cũ một cách kín đáo.

“Các nguồn tin có được còn cho biết Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi sẽ tổ chức cưới lại vào tháng sau. Hai người tổ chức tiệc thân mật và chỉ có người thân tham dự”, Sina khẳng định.

Phía Trương Bá Chi hiện chưa phản hồi về tin đồn. Trong khi đó, Tạ Đình Phong thông qua quản lý Hoắc Vấn Hy phủ nhận: “Tin đồn không đúng”.

Bất chấp động thái của Tạ Đình Phong, cư dân mạng Trung Quốc đặt vấn đề “không có lửa sao có khói”. Thời gian qua, Tạ Đình Phong cùng Trương Bá Chi không hề xuất hiện chung nên việc bỗng nhiên tin đồn được phát tán khiến khán giả phỏng đoán đây có thể là sự thật.

Rộ tin Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong cưới lại vào tháng sau ảnh 1

Trương Bá Chi chưa lên tiếng về tin đồn. Cô vừa xuất hiện cùng hai con trai tại sân bay ở Hong Kong.

“Trương Bá Chi và Tạ Đình Phong tái hôn cũng tốt, hai người họ tuổi không còn nhỏ nên nghĩ đến việc chăm sóc các con”, độc giả 163 bình luận.

“Rất có thể Tạ Đình Phong là cha em bé vừa chào đời nên Trương Bá Chi mới giấu kín đến vậy”, độc giả tới từ tỉnh Chiết Giang nhận định.

Tạ Đình Phong và Trương Bá Chi kết hôn năm 2006. Tuy nhiên, họ chỉ hạnh phúc trong một thời gian ngắn. Năm 2008, bê bối ảnh sex trong quá khứ của Trương Bá Chi và Trần Quán Hy nhuốm đen tất cả.

Hôn nhân của cô rạn nứt ngay sau scandal. 6 năm sống bên Tạ Đình Phong có đến 4 năm cô sống trong tủi nhục, chồng xa lánh. Việc ly hôn của hai người vào năm 2012 chỉ là kết cục tất yếu.

Tạ Đình Phong tái hợp với Vương Phi vào năm 2014. Họ sống chung với nhau tại nhà diva nổi tiếng.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.