Sao Real Madrid có thể lĩnh án tù vì trốn cách ly đi sinh nhật bạn gái

Tiền đạo Luka Jovic của Real Madrid có thể lĩnh án tù vì trốn cách ly đi dự sinh nhật bạn gái, sau khi trở về quê nhà Serbia từ Tây Ban Nha.
Luka Jovic trốn cách ly để đi dự sinh nhật bạn gái. - Ảnh: AS
Luka Jovic trốn cách ly để đi dự sinh nhật bạn gái. - Ảnh: AS

Kênh ESPN cho hay, tiền đạo Luka Jovic có thể sẽ bị bắt giữ và lĩnh án tù sau khi trở thành tâm điểm chỉ trích ở Serbia vì hành động trốn cách ly để đi dự sinh nhật bạn gái. 

Ngôi sao Real Madrid trở về quê nhà Serbia từ Tây Ban Nha hôm thứ Năm vừa qua và đã ký vào văn bản yêu cầu tự cách ly 28 ngày của Cục Xuất nhập cảnh Serbia nhưng lại không tuân thủ. 

Thủ tướng Serbia, Ana Brnabic tuyên bố: "Chúng ta đã thấy những tấm gương rất xấu từ những ngôi sao bóng đá, những người được trả hàng triệu euro nhưng lại phớt lờ quy định về việc tự cách ly khi trở về quê hương".

Trong khi đó, Bộ trưởng Nội vụ Serbia, Nebojsa Stefanovic cho biết: "Chúng tôi đang thu thập chứng cứ chống lại một số vận động viên nổi tiếng, những triệu phú thể thao".

Về phần mình, Luka Jovic lên tiếng thanh minh rằng bản thân đã có kết quả xét nghiệm âm tính với virus SARS-CoV-2 ở Tây Ban Nha và Serbia. Chân sút sinh năm 1997 cũng giải thích rằng quy định về cách ly ở Tây Ban Nha và Serbia có những khác biệt còn bản thân lại chưa nắm rõ.  

"Tôi muốn gửi lời xin lỗi tới tất cả mọi người khi đã gây nguy hại cho cộng đồng. Tôi hy vọng chúng ta sẽ cùng nhau sát cánh để vượt qua tình hình khó khăn hiện tại" - Luka Jovic cho hay.

Theo VOV
TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.