Sau khi ngất xỉu, ngã đập đầu trên sân khấu, sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định

(Ngày Nay) - Mặc dù sức khoẻ không còn vấn đề gì nhưng cú ngã khiến Jennifer có một vết sẹo dài 3cm ngay trên trán.

Cách đây vài hôm, khi đang làm MC cho một sự kiện tại Đà Nẵng, Jennifer Phạm bất ngờ ngất xỉu, ngã đập đầu trên sân khấu phải đi cấp cứu khiến người hâm mộ không khỏi lo lắng. Ngay sau khi sự cố xảy ra, quản lý của Jennifer đã gửi lời xin lỗi tới ban tổ chức và khán giả vì làm ảnh hưởng tới chương trình. Đồng thời cho biết người đẹp sẽ trở lại với công việc sớm nhất có thể.

Sau khi ngất xỉu, ngã đập đầu trên sân khấu, sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định ảnh 1

Jennifer bất ngờ ngất xỉu, ngã đập đầu trên sân khấu khiến người hâm mộ lo lắng

Sau khi sức khoẻ khá lên, Jennifer Phạm một lần nữa gửi lời xin lỗi tới người hâm mộ trên trang Facebook. Người đẹp viết: "Jenni xin gửi lời cảm ơn đến tất cả các bạn và fans thân thương đã luôn bên cạnh, quan tâm và động viên cho Jenni. Đồng thời, Jenni cũng xin được gửi lời xin lỗi đến mọi người vì đã khiến mọi người phải lo lắng cho Jenni trong mấy ngày qua. Vì mình mà làm ảnh hưởng đến người khác là điều mà Jenni không bao giờ mong muốn".

Người đẹp cũng cho biết thêm, hiện tại sức khoẻ của cô đã đi vào ổn định, tuy nhiên cú ngã để lại trên trán cô một vết sẹo khá lớn: "Tuy có vết thương trên trán không được đẹp lắm nhưng cũng hi vọng không vì lý do đó mà khán giả bớt yêu thương Jenni. Jenni sẽ sớm quay trở lại với khán giả trong những ngày sắp tới. Chúc cả nhà cuối tuần vui vẻ và tràn ngập yêu thương nha".

Sau khi ngất xỉu, ngã đập đầu trên sân khấu, sức khoẻ của Jennifer Phạm đã ổn định ảnh 2

Jennifer Phạm đăng quang "Hoa hậu Châu Á" tại Mỹ năm 2006. Sở hữu ngoại hình xinh đẹp, có khiếu ăn nói, Jennifer sớm khẳng định được chỗ đứng trong showbiz Việt với vai trò MC, diễn viên. 

Năm 2007, Jennifer kết hôn với ca sĩ Quang Dũng và có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên do không tìm được tiếng nói chung trong hôn nhân nên cặp đôi đi đến quyết định ly hôn vào năm 2009. Người đẹp sinh năm 1985 tái hôn với doanh nhân Nguyễn Đức Hải vào năm 2012 và có thêm 2 nhóc tì xinh xắn.

Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Thúc đẩy phổ cập công nghệ blockchain và AI
Ngày 24/4, tại Diễn đàn thường niên về Công nghệ chuỗi khối (Blockchain) và trí tuệ nhân tạo (AI): Cuộc cách mạng tương lai, Hiệp hội Blockchain Việt Nam đã ra mắt Viện Công nghệ Blockchain và Trí tuệ nhân tạo (ABAII).
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
WHO: Các loại vaccine cứu 154 triệu mạng người trong 50 năm
Các nỗ lực tiêm chủng trên toàn cầu đã giúp cứu được 154 triệu mạng sống trong 50 năm qua. Đáng chú ý, phần lớn những người được hưởng lợi là trẻ sơ sinh. Đây là kết quả mới được Tổ chức Y tế thế giới (WHO) công bố ngày 24/4, phản ánh hiệu quả của các chiến dịch tiêm chủng trên toàn cầu trong nhiều thập niên qua.
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Du lịch Thái Lan bội thu từ lễ hội Songkran
Bộ Du lịch và Thể thao Thái Lan cho biết việc kéo dài lễ hội Songkran trong vòng 3 tuần đã giúp tạo ra khoản doanh thu lên tới 140 tỷ baht (3,7 tỷ USD) cho ngành du lịch nước này, thu hút 1,9 triệu khách du lịch nước ngoài đến thăm trong thời gian diễn ra lễ hội.
Hang Táu (Mộc Châu) đem đến hình ảnh một ngôi làng nguyên thủy.
Công nhận Mộc Châu là Khu du lịch quốc gia
(Ngày Nay) - Bộ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch (VHTT&DL) đã ký Quyết định số 1077/QĐ-BVHTTDL về việc công nhận Khu du lịch Mộc Châu, tỉnh Sơn La là Khu du lịch quốc gia.
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu. Ảnh: UNESCO/S. Ussavasodhi
Bangkok gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu
(Ngày Nay) - Thành phố Bangkok, Thái Lan đã chính thức gia nhập mạng lưới Thành phố học tập toàn cầu (GNLC) của UNESCO vào đầu năm 2024, đánh dấu cột mốc quan trọng trong nỗ lực biến Thủ đô của Thái Lan thành trung tâm giáo dục hàng đầu khu vực và thế giới.
Cuộc thảo luận diễn ra trong bối cảnh có những thay đổi xã hội sâu sắc. Ảnh: Shutterstock
Ứng phó với những thách thức toàn cầu thông qua sáng kiến hợp tác
(Ngày Nay) - Trong bối cảnh những thay đổi xã hội sâu sắc ở khu vực châu Á - Thái Bình Dương, hội thảo “Định hình Chương trình Nghiên cứu Khoa học Xã hội và Nhân văn ở châu Á” sẽ tập trung vào việc xác định các ưu tiên nghiên cứu và các sáng kiến hợp tác để giải quyết các thách thức toàn cầu và khu vực.
Sự kiện "Phổ cập Giáo dục Truyền thông và Thông tin tại Ecuador" đã diễn ra tại thủ đô Quito (Ecuador). Ảnh: UNESCO
Ecuador đẩy mạnh giáo dục truyền thông và thông tin
(Ngày Nay) - Sự kiện nhấn mạnh tầm quan trọng của “Phổ cập giáo dục truyền thông và thông tin tại Ecuador” (MIL) trong việc phát triển công dân kỹ thuật số có trách nhiệm, loại bỏ thứ ngôn từ thù hận và thông tin sai lệch.