Seungri gửi tâm thư xin lỗi sau bê bối tại CLB của mình

 Sau 3 ngày im lặng, Seungri chính thức lên tiếng xin lỗi và giải thích về thái độ trốn tránh, thờ ơ khi CLB do anh đầu tư vướng bê bối tấn công tình dục, hành hung người.

Ngày 2/2, Seungri đăng tải đoạn tâm thư dài trên trang cá nhân xin lỗi công chúng về vụ bê bối diễn ra tại CLB cao cấp do anh đầu tư.

Cụ thể, vào ngày 29/1, trang chủ Naver của Hàn Quốc bùng nổ với lời tố cáo của một khách hàng của CLB này. Theo thông tin được công bố trong phóng sự của đài MBC, người đàn ông họ Kim tiết lộ mình từng bị hành hung khi cố gắng cứu một phụ nữ bị quấy rối tình dục tại CLB trên.

Tuy nhiên, nhân viên an ninh tại CLB lại lôi anh ra lề đường và hành hung. Ngay sau đó, cảnh sát phát hiện, bắt giữ và buộc tội người đàn ông họ Kim quấy rối tình dục trong CLB và làm cản trở kinh doanh. Sau bản tin trên, đài KBS tiếp tục đưa tin nghi ngờ nơi này buôn bán, tàng trữ và sử dụng chất gây nghiện.

Seungri gửi tâm thư xin lỗi sau bê bối tại CLB của mình ảnh 1

Seungri không có động thái gì để giải quyết khủng hoảng đối với cơ sở kinh doanh của mình. Anh thậm chí còn từ chức để tránh liên lụy.

Từ khi xảy ra vụ việc, nam ca sĩ không hề giải thích mà thay vào đó anh nhanh chóng từ chức giám đốc của CLB để tránh bị ảnh hưởng. Hành động của anh bị cộng đồng mạng chỉ trích là vô trách nhiệm.

Viết trong tâm thư gửi công chúng, Seungri tự cho rằng lời giải thích và xin lỗi của bản thân đã quá muộn. Lý do anh đưa ra là nghe theo lời khuyên của mọi người, chờ đến lúc sự việc lắng đi mới lên tiếng.

"Tôi không có mặt ở hiện trường vào thời điểm xảy ra vụ việc gây tranh cãi. Tôi chỉ nghe các nhân viên kể lại rằng vài ngày trước có một vụ ẩu đả giữa khách hàng với nhân viên quán và đang được cảnh sát làm rõ. Khi kinh doanh club, những vụ tranh chấp giữa các bên là chuyện thường gặp. Vì vậy, tôi chỉ nghĩ đơn giản là để mọi chuyện trôi qua một cách nhẹ nhàng", nam ca sĩ viết.

Seungri gửi tâm thư xin lỗi sau bê bối tại CLB của mình ảnh 2

Người đàn ông họ Kim lên tiếng tố cáo nhân viên của club này đánh đập ông giữa đường khi ông muốn gíup đỡ một cô gái đang bị tấn công tình dục.

"Khi tôi lần đầu tiên nhìn thấy đoạn phim về vụ hành hung trên các phương tiện truyền thông, tôi đã sốc toàn tập. Tôi không chấp nhận bạo lực trong bất cứ tình huống nào. Nhân đây, tôi gửi lời xin lỗi chân thành đến những nạn nhân bị tổn thương bởi vụ ẩu đả đó", anh chia sẻ thêm.

Thành viên Big Bang cũng giải thích bản thân anh bắt đầu kinh doanh CLB khi các hoạt động của nhóm tạm dừng.

Thay vì ra mắt với vai trò solo, anh dành thời gian đầu tư vào một không gian mà anh yêu thích. Anh cho biết mình đảm nhận vị trí giám đốc điều hành nhưng chủ yếu lo việc quảng bá cho club chứ không trực tiếp quản lý hoạt động kinh doanh.

Seungri cũng khẳng định bản thân sẵn sàng tham gia thẩm vấn để cởi bỏ những nghi ngờ về việc CLB của anh buôn bán chất gây nghiện.

Theo Zing
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.