Siêu mẫu Hà Anh: 'Phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình'

(Ngày Nay) - Quan điểm của Hà Anh là khi bị đàn ông phản bội, hãy lập tức rời bỏ.
Siêu mẫu Hà Anh: 'Phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình'

Hà Anh là người đẹp thường xuyên chia sẻ những quan điểm sống cá nhân trên mạng xã hội. Cô có những cách nhìn nhật vấn đề mạnh mẽ và đầy nữ quyền. Chính với sống thật với cảm xúc nên Hà Anh được rất nhiều người theo dõi, ủng hộ về cả sự nghiệp lẫn đời sống cá nhân.

Mới đây, trên trang cá nhân của mình, siêu mẫu Hà Anh chia sẻ về cách giải quyết của bản thân khi bị đàn ông phản bội. Cô cho biết sẽ không có sự tha thứ nào hết cho những người đàn ông như vậy, dù vướng bận con cái.

Siêu mẫu Hà Anh: 'Phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình' ảnh 1

Hà Anh chia sẻ quan điểm sống trên trang cá nhân.

Siêu mẫu chia sẻ: 'Ngày trước tôi từng bộc lộ quan điểm 'nếu người đàn ông của tôi mà phản bội tôi thì tôi sẽ lập tức bỏ. Không bao giờ có chuyện tha thứ, lần 1, lần 2. Xong rồi mọi người bảo tôi 'Khi nào có con thì sẽ hiểu, sẽ thay đổi suy nghĩ để nín nhịn vì con!' (Có lẽ thời xưa hoàn cảnh của phụ nữ so với xã hội nó khác!


Giờ tôi có con rồi nên tôi đã hiểu cảm giác làm mẹ, đã hình dung ra cuộc sống mẹ con tôi nếu thiếu đi vai trò người cha. Và tôi xin khẳng định 'Nếu chồng tôi có phản bội tôi thì tôi vẫn sẽ bỏ liền, bỏ ngay! Không nín nhịn tha thứ gì hết!'

Con có cha mỗi ngày ở bên là điều hạnh phúc! Và hạnh phúc hơn cả vì được lớn lên trong tình yêu thương của cả ba mẹ, cả hai người yêu nhau. Nhưng nếu nó lớn lên trong sự lạnh lùng, nỗi đau do lòng tin bị đổ vỡ, trong ngờ vực và nỗi sợ hàng ngày, thì thà rằng không để hình ảnh cha mẹ tuy riêng biệt nhưng nó còn trọn vẹn. Còn tôi, sẽ cởi mở để yêu người khác liền! Phụ nữ cần hạnh phúc chứ sao không!'.

Siêu mẫu Hà Anh: 'Phụ nữ nên nghĩ cho mình và sống cho mình' ảnh 2

Hà Anh cũng đưa ra lời khuyên cho các chị em phụ nữ muốn là chủ hạnh phúc của mình, của con mình rằng phụ nữ nhất định phải có công ăn việc làm, phải khỏe mạnh, phải xinh đẹp. Phụ nữ nên nghĩ cho bản thân và sống vì bản thân.

Quan điểm của Hà Anh ngay lập tức nhân được nhiều sự tán đồng của khán giả. Nhiều người cho rằng, thời đại hiện nay, phụ nữ hoàn toàn có thể quyết định được vận mệnh, hạnh phúc của mình. Phụ nữ nên sống thoải mái, vì hạnh phúc của bản thân hơn là hy sinh, tha thứ vô nghĩa.

Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.