Tân hoa hậu hoàn vũ sẽ lan tỏa những điều nhân văn, tốt đẹp

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân cam kết sẽ tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng.
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc mừng tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.
Ông Nguyễn Đắc Tài chúc mừng tân hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019.

Chiều nay (9/12), tại buổi làm việc với Ban Tổ chức Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2019, ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa khẳng định, cuộc thi đã góp phần thành công của Năm Du lịch quốc gia 2019 chủ đề “Nha Trang - sắc màu của biển”.

Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam năm 2019 tổ chức vòng bán kết và chung kết tại thành phố Nha Trang, tỉnh Khánh Hòa. Tối 7/12 vừa qua, đêm chung kết đã thu hút hơn 5.000 khán giả.

Danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2019 được trao cho Nguyễn Trần Khánh Vân đến từ TPHCM; thí sinh Nguyễn Huỳnh Kim Duyên đến từ thành phố Cần Thơ đoạt danh hiệu Á hậu 1 và thí sinh Phạm Hồng Thúy Vân đến từ thành phố Hồ Chí Minh đoạt danh hiệu Á hậu 2.

Tân Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2019 Nguyễn Trần Khánh Vân gửi lời cảm ơn Lãnh đạo tỉnh Khánh Hòa tạo điều kiện cho cuộc thi diễn ra tốt đẹp; cam kết sẽ tham gia các hoạt động xã hội, lan tỏa những điều tốt đẹp đến cộng đồng.

Ông Nguyễn Đắc Tài, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Khánh Hòa chúc mừng các thí sinh đã đoạt giải cao. Đồng thời khẳng định, Cuộc thi Hoa hậu hoàn vũ 2019 là một trong những sự kiện góp phần quan trọng trong sự thành công của năm du lịch quốc gia Khánh Hòa 2019 “Nha Trang - sắc màu của biển”.

“Chúng tôi cảm nhận thông điệp cuộc thi này hết sức tốt đẹp, nhân văn. Cũng mong các em và Ban Tổ chức tiếp tục đồng hành với tỉnh Khánh Hòa trong các sự kiện văn hóa - nghệ thuật, hoạt động xã hội - nhân đạo - từ thiện. Qua đó cũng để góp phần lan tỏa sự yêu thương, nghị lực sống đến các số phận, đặc biệt đối với những số phận không may mắn trong xã hội”, ông Tài nói.

Theo TTXVN
Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.