'The Rock' công bố tạo hình phản anh hùng 'Black Adam'

(Ngày Nay) - Trước thềm sự kiện DC FanDome, siêu sao hành động Dwayne "The Rock" Johnson đã công bố tạo hình nhân vật phản anh hùng "Black Adam" trong bộ phim cùng tên, dự kiến sẽ ra mắt vào ngày 22/ 12 năm 2021.
'The Rock' công bố tạo hình phản anh hùng 'Black Adam'

“Hệ thống phân cấp quyền lực trong Vũ trụ DC sắp thay đổi. Black Adam sẽ đến #DCFanDome vào ngày mai. Cá nhân tôi gửi lời chào mừng đến các đối tác Warner Bros và DC của tôi vì đã tạo ra cơ hội lịch sử này để người hâm mộ có cơ hội theo dõi toàn bộ vũ trụ DC trước những thách thức của dịch bệnh", Dwayne Johnson chia sẻ trên tài khoản Instagram.

"The Rock" lần đầu tiên lên tiếng về vai diễn của mình trong một bài đăng trên Instagram vào tháng 11 năm ngoái.

“Tôi rất vinh dự khi được tham gia Vũ trụ DC và thật vinh dự khi trở thành Black Adam. Nhân vật này được phép thuật ban cho sức mạnh ngang bằng với Superman, nhưng điều khác biệt là anh ta không hề cứng nhắc mà là một siêu anh hùng nổi loạn có một không hai, người sẽ luôn làm những gì đúng cho mọi người theo cách của mình. Vai diễn này không giống với bất kỳ nhân vật nào khác mà tôi từng đóng trong sự nghiệp của mình và tôi vô cùng trân trọng nó", người hùng cơ bắp của Hollywood chia sẻ.

Đạo diễn Jaume Collet-Serra, người đã hợp tác với Dwayne Johnson trong tác phẩm "Jungle Cruise", sẽ đảm nhận dự án "Black Adam". Bộ phim dự kiến phát hành vào ngày 22/12 năm 2021, sau khi quá trình sản xuất bị ảnh hưởng do dịch bệnh.

Theo Variety
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
UNESCO kêu gọi thúc đẩy giáo dục hòa nhập. Ảnh: UNESCO/Marie ETCHEGOYEN
Tôn vinh và ủng hộ sự hòa nhập trong giáo dục
(Ngày Nay) - Kỷ niệm 30 năm Tuyên bố Salamanca hồi giữa tháng 3/2024, cộng đồng quốc tế đã cam kết tiếp tục nỗ lực hướng tới môi trường giáo dục hòa nhập và công bằng cho tất cả mọi người.
Viện Tim TP Hồ Chí Minh
Trang web của Viện Tim TP Hồ Chí Minh bị tấn công lấy số khám bệnh
(Ngày Nay) - Thông tin từ Sở Y tế Thành phố Hồ Chí Minh chiều 27/3, cho biết, trang web lấy số khám bệnh Viện Tim Thành phố Hồ Chí Minh đã bị hacker tấn công gây nên tình trạng gia tăng đột biến số lượt đăng ký khám bệnh. Công an Thành phố Hồ Chí Minh đã vào cuộc và chưa ghi nhận rò rỉ thông tin người bệnh ra bên ngoài.