Thêm ảnh mới, lại rộ tin Phạm Hương sang Mỹ mang bầu

Tuy chưa rõ thực hư nhưng sự vắng mặt trong showbiz của người đẹp này là điều không ai phủ nhận.
Thêm ảnh mới, lại rộ tin Phạm Hương sang Mỹ mang bầu

Trong đám cưới của Lan Khuê, Hà Hồ có mặt dù tới muộn. Thanh Hằng và Minh Tú cũng gửi lời chúc tới người đẹp này dù bận việc không thể tới được. Dư luận đặt câu hỏi Phạm Hương vì sao không có mặt hay chúc mừng dù hai người từng được cho là có mối quan hệ thân thiết.

Câu hỏi nghi vấn khiến nhiều người nhớ tới sự vắng mặt của Phạm Hương suốt thời gian qua trong làng giải trí. Kể từ khi tuyên bố đi Mỹ, cô lặn mất tăm khỏi làng giải trí.

Còn nhớ, đầu tháng 9/2018, người đại diện của Phạm Hương cho biết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 đã sang Mỹ điều trị bệnh về tuyến giáp từ tháng 8. Cô đã bị tuyến giáp nhiều năm nay, từng sang Singapore để điều trị nhưng chưa khỏi hẳn.

Phía Phạm Hương cho biết dù bệnh không quá nguy hiểm nhưng ảnh hưởng đến sức khoẻ và tâm lý của bản thân nên cô quyết định dành một thời gian sang Mỹ để điều trị. Đi cùng Phạm Hương trong chuyến đi lần này là mẹ cô.

Người đẹp cũng tạm ngừng showbiz và không lo ngại về điều này. Cô còn lạc quan hy vọng thời gian ở Mỹ sẽ giúp cô mở thêm nhiều mối quan hệ và kiến thức, đi theo con đường điện ảnh và thời trang trước khi về Việt Nam.

Tại thời điểm đó, có tin đồn cho rằng Phạm Hương sang Mỹ kết hôn với đại gia. Thời gian qua, hoa hậu vướng tin đồn hẹn hò vị đại gia Việt kiều đã ly hôn và có 2 con riêng.

Phạm Hương bày tỏ về nghi vấn sang Mỹ kết hôn: “Suốt thời gian qua tôi đã dành nhiều tâm sức cho công việc. Hiện tại, tôi muốn dành nhiều thời gian cho sức khoẻ, cuộc sống cũng như người thân trong gia đình.

Về căn bệnh, tuy không quá nguy hiểm nhưng làm sức khoẻ tôi kém và hay đau vặt nên quyết tâm sẽ điều trị dứt hẳn. Ở tuổi 27, tôi muốn sống cho gia đình, cho bản thân nhiều hơn”.

Trong hình ảnh mới đây được một fanpage về giải trí chia sẻ, Phạm Hương bị nghi sang Mỹ để mang bầu vì vòng hai khá to của mình. Tin đồn này cũng râm ran suốt thời gian qua.

Thêm ảnh mới, lại rộ tin Phạm Hương sang Mỹ mang bầu ảnh 1

Tuy chưa rõ thực hư nhưng sự vắng mặt trong showbiz của người đẹp này là điều không ai phủ nhận.

Theo Đất Việt
Đại tá Nguyễn Hữu Tài và Đại tá, PGS, TS Nguyễn Mạnh Hà tham gia buổi giao lưu, tọa đàm.
70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên
(Ngày Nay) - Nhân dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024), ngày 16/4, tại Hà Nội, Thư viện Quân đội (Tổng cục Chính trị Quân đội nhân dân Việt Nam) tổ chức giao lưu, tọa đàm với chủ đề “70 năm - Vang mãi bản hùng ca Điện Biên”.
Ảnh minh hoạ.
Xác thực trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu giữa Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm và dân cư
(Ngày Nay) - Thông tin về triển khai Đề án 06 (Đề án phát triển ứng dụng dữ liệu về dân cư, định danh BHXH Việt Nam cho biết, thực hiện kết nối, chia sẻ dữ liệu, đến nay, trên 96,4 triệu thông tin nhân khẩu có trong Cơ sở dữ liệu quốc gia về bảo hiểm đã được xác thực với Cơ sở dữ liệu quốc gia về dân cư, trong đó có khoảng 87,7 triệu người đang tham gia, thụ hưởng BHXH, BHYT, bảo hiểm thất nghiệp.
Ảnh minh hoạ.
Thêm một cây xanh – thêm một hành động bảo vệ môi trường
(Ngày Nay) - Triển khai Đề án “Trồng một tỷ cây xanh giai đoạn 2021-2025” của Thủ tướng Chính phủ, năm 2024 Bộ Tài nguyên và Môi trường tiếp tục giao cho các đơn vị chức năng phối hợp tổ chức trồng cây phục hồi hệ sinh thái rừng, rừng đầu nguồn, khu bảo tồn, rừng cây chắn sóng… với số lượng cây dự kiến trên 250.000 cây.