Thông tin mới việc ca sĩ Hồng Ngọc bị bỏng nặng ở mặt và ngực

"Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được. Cô muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không đến gần và nồi nước sôi phát nổ" - Đàm Vĩnh Hưng cho hay.
Ca sĩ Hồng Ngọc bên chồng và 3 con.
Ca sĩ Hồng Ngọc bên chồng và 3 con.

Liên quan đến sự cố bị bỏng của Hồng Ngọc, ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng mới thông tin thêm với VietNamNet: "Tôi nghĩ và đoán rằng Hồng Ngọc phải mất 6-8 tháng để trở lại bình thường vì em bị nặng lắm.

Ngọc mua một cái nhà xông hơi kiểu vào trong ngồi rồi thò đầu và tay ra ngoài được. Nồi nước xông thì để bên ngoài, có ống dẫn hơi nóng vào trong lều xông đó. Lúc đó, cu Hưng, con trai lớn của Ngọc đang xông. Ngọc muốn kiểm tra xem nồi còn hoạt động hay không, nước còn sôi không... Cô ấy đến gần và nồi nước sôi phát nổ. Một mình Ngọc hứng chịu hết tất cả''.

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng sau khi nhập viện cấp cứu, hiện tại, Ngọc đã được về nhà. Tuy nhiên mặt nữ ca sĩ vẫn sưng nhiều. "Nhìn nước mắt của em từ trong khóe mắt sưng húp lăn dài ra lòng tôi đau không thể chịu nổi và khóc nhiều hơn với Ngọc" - Đàm Vĩnh Hưng chia sẻ.

Cũng theo Đàm Vĩnh Hưng, anh là người chủ trương nói với Tâm (chồng ca sĩ Hồng Ngọc - PV) không đưa hình ảnh của Ngọc lên facebook vì không tốt cho tinh thần nữ ca sĩ lúc này.

Trên trang cá nhân, anh Thomas Tâm Nguyễn - ông xã Hồng Ngọc, gửi lời cảm ơn cũng như xin lỗi của bạn bè và khán giả hỏi thăm vì đang tập trung lo chăm sóc Hồng Ngọc nên không thể trả lời điều gì lúc này.

Nhiều nghệ sĩ như Hà Trần, Đan Trường, Minh Tuyết, Trúc Linh, Phương Uyên, Lê Dương Bảo Lâm cũng thông qua facebook gửi lời động viên Hồng Ngọc. Ca sĩ Minh Tuyết nhắn nhủ: "Gái ơi, đọc báo mà hết hồn! Gái có sao không? Cứ tưởng gái phỏng nhẹ vì nấu ăn thôi, lo quá".

Ca sĩ Cẩm Vân viết: "Chị mới đọc tin biết được sự việc đau lòng này. Thật xót xa quá! Gia đình anh chị hiệp lực cầu nguyện cho em Ngọc nhận được hồng ân Thiên Chúa. Xin Ngài hãy che chở cho em mau sớm bình phục. Gia đình anh chị hợp lực cầu xin. Mong Tâm bình tĩnh lo cho vợ và các con nhé em".

Một người bạn thân của ca sĩ Hồng Ngọc cho VietNamNet biết nữ ca sĩ bị bỏng nặng nhưng may đi cấp cứu kịp, hiện cô đã được về nhà dưỡng bệnh và uống thuốc hàng ngày. Nhắc về sự cố bỏng nước sôi, Hồng Ngọc nói sự việc "thật kinh khủng" và cô dù đau nhưng không sao sẽ vượt qua.

"Dù không thân thiết, nhưng trong giới showbiz, tôi lại thương nhỏ Hồng Ngọc này nhất. Ngôi sao ăn khách nhưng không màu mè hoặc chảnh choẹ. Ngọc sống chân thành, tình cảm và lễ phép với tất cả mọi người. Đặc biệt là nhỏ này luôn chơi hết mình với bạn bè. Cố lên nghe Hồng Ngọc. Vì gia đình, vì khán giả, em phải cố lên", ông bầu Thanh Tùng chia sẻ.

Trước đó, ngày 9/5, thông tin Hồng Ngọc bị bỏng nước sôi cấp độ 2 do nổ nồi xông hơi khiến nhiều khán giả và nghệ sĩ lo lắng. 

Theo Vietnamnet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.