Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm khi đi chùa

Nữ người mẫu tiếp tục bị "hứng gạch đá" vì loạt ảnh không phù hợp ở chốn linh thiêng.
Dáng chắp tay quỳ trước cửa Phật của Thư Dung bị cư dân mạng "ném đá"
Dáng chắp tay quỳ trước cửa Phật của Thư Dung bị cư dân mạng "ném đá"

 Mới đây, người mẫu Thư Dung bất ngờ mở lại trang cá nhân sau thời gian ồn ào vì bị nghi vấn vướng lùm xùm bán dâm nghìn đô. Chưa hết, Thư Dung lại tiếp tục bị cư dân mạng chỉ trích khi đăng tải những hình ảnh đi chùa để cầu bình an nhưng kiểu tạo dáng không phù hợp.

Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm khi đi chùa ảnh 1

Thư Dung chắp tay cầu khấn nhưng lại lộ rõ ý đồ chụp hình khoe đường cong

Thư Dung đăng tải một loạt hình ảnh chụp khi đi lễ chùa. Tuy nhiên, dáng ngồi và quỳ chắp tay cầu khấn của cô lại khiến cư dân mạng thấy khó chịu vì nhiều người cho rằng Thư Dung cố tình ưỡn người để khoe đường cong. Dù trang phục của nữ người mẫu kín đáo nhưng tư thế không tự nhiên khiến dân mạng cảm thấy cô đang "diễn".

Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm khi đi chùa ảnh 2

Trang phục kín đáo nhưng cô vẫn bị chỉ trích

Sau khi nhận thấy phản hồi chỉ trích từ cư dân mạng, Thư Dung xóa những bức ảnh khoe dáng trong chùa và chỉ để lại bức hình tay chạm vào tượng Quan âm Bồ tát. Tuy nhiên, công chúng vẫn cho rằng việc cô tạo dáng uốn éo chụp hình ở chốn linh thiêng là không phù hợp.

Thư Dung bị chỉ trích vì tạo dáng uốn éo phản cảm khi đi chùa ảnh 3

Thư Dung chụp hình ở chốn linh thiêng không được cư dân mạng tán thành

Sau lùm xùm nghi vấn vướng vào đường dây bán dâm nghìn đô, Thư Dung trở thành nhân vật bị "ném đá" từ dư luận. Cô cũng bị tước đi một loạt danh hiệu Á hậu, người đẹp tại các cuộc thi nhan sắc trong và ngoài nước vì bộ hình phản cảm chụp ở Tuyệt Tình Cốc Đà Lạt trong năm nay.

Theo Dân Việt
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.