'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon

Phản ứng hóa học giữa Park Min Young và Park Seo Joon từ "What’s Wrong With Secretary Kim?" đã thuyết phục rất nhiều người thực sự tin rằng họ đang có mối quan hệ thực sự!

Mọi chuyện bắt đầu sau khi một bài báo bị rò rỉ tuyên bố rằng hai người đã hẹn hò bí mật trong một thời gian khá lâu. Nhưng nó đã nhanh chóng được gỡ bỏ vì vô căn cứ bởi cả hai công ty quản lí và chính nam diễn viên Park Seo Joon.

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 1
'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 2

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, Park Min Young đã tiết lộ tất cả mọi thứ về chủ đề nóng hổi này và làm rõ rằng cô đã cố gắng hẹn hò bí mật một lần nhưng không phải với Park Seo Joon. “Tôi đã cố gắng có những mối quan hệ bí mật nhưng không phải với Park Seo Joon. Park Seo Joon và tôi không bao giờ gặp nhau ở nước ngoài. Nếu chúng tôi là một cặp đôi bí mật, tại sao tôi lại đưa một bức ảnh của nó lên Instagram? Tôi sẽ không để lại bất kỳ dấu vết nào”.

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 3
'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 4

Park Min Young nhấn mạnh rằng không có bất kỳ bằng chứng nào được cho là phù hợp với cặp đôi lnày à sự thật. Tin tức nói rằng cô ấy đã cố tình kết hợp với Park Seo Joon, chuyến đi của cặp đôi được cho là với mẹ cô ấy, và tất cả chỉ khiến cô ấy thất vọng và tức giận.

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 5

"Bạn có thể nói rõ ràng rằng những bằng chứng này đã bị ép buộc nhưng mọi người bắt đầu tin họ. Tôi có nên gọi nó là hộp bằng chứng? (cười) Tôi đã xem qua chúng, và ở đó, không có sự thật nào với bất kỳ ai trong số họ. Không có sự thật cho giày, mũ, hoặc bất cứ điều gì. Trong khi tôi đang trên đường đến cuộc phỏng vấn này, mẹ tôi bảo tôi mang hộ chiếu và cho họ xem tem di trú, để tôi có thể chứng minh rằng chuyến đi tôi đã đi là với bà. Họ đã biên soạn rất nhiều cái gọi là bằng chứng không có uy tín và tôi cảm thấy bị hiểu lầm khủng khiếp".

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 6

Cô cũng nêu lên mối lo ngại của mình rằng vụ bê bối hẹn hò làm lu mờ những nỗ lực của các nhân viên sản xuất và các diễn viên đồng nghiệp đã làm hết sức mình trong quá trình quay phim. Cô bày tỏ lời xin lỗi về vụ bê bối và hy vọng rằng sự quan tâm sẽ được tập trung trở lại vào bộ phim.

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 7

“Tôi đã không cảm thấy việc này cần một lời giải thích. Nhưng khi chủ đề ngày càng trở nên lan truyền, tôi bắt đầu cảm thấy có lỗi với tất cả những người đã làm việc rất chăm chỉ cho bộ phim với tôi. Tôi đã trải qua một ngày khó khăn vì nó. Đó là lý do tại sao tôi quyết định giải thích mọi thứ. Bất kể điều gì xảy ra - thông qua cuộc phỏng vấn này - tôi hy vọng rằng tôi có thể ngừng trở thành gánh nặng hoặc có tác động tiêu cực đến mọi người đã dành trọn niềm đam mê của họ vào bộ phim này”.

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 8

"Tin đồn hẹn hò bắt đầu ngay khi bộ phim kết thúc, và tôi cảm thấy rất tội lỗi khi điều này phủ bóng lên bộ phim. Tôi hy vọng rằng cuộc phỏng vấn này sẽ giúp nguồn quan tâm quay trở lại với sự thành công của bộ phim".

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 9

Park Min Young nhắc lại rằng cô ấy không hẹn hò với Park Seo Joon, những tin đồn hẹn hò là sai, và cô ấy chắc chắn sẽ không sẵn sàng kết hôn sớm!

“Tôi muốn nhấn mạnh rằng những tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Tôi không hiểu làm thế nào ai đó có thể nói tôi hẹn hò với ai đó bằng cách đưa ra những bằng chứng và tin đồn sai lệch. Nói cuối cùng của tôi về tin đồn hẹn hò? Tôi không hẹn hò. Tôi không hẹn hò và tôi không kết hôn”.

'Thư kí Kim' Park Min Young trút bầu tâm sự về tin đòn hẹn hò với Park Seo Joon ảnh 10

Đọc tuyên bố phỏng vấn đầy đủ của cô ở đây:

“Trước tiên, tôi rất tức giận vì cảm thấy bị hiểu lầm và tôi tự hỏi mình có thể làm gì với nó. Tôi đã cố gắng để cười nó nhưng tình hình ngày càng nghiêm trọng.

Bạn có thể nói rõ ràng rằng những bằng chứng này đã được tạo ra bởi ai đó nhưng mọi người bắt đầu tin chúng. Tôi đã không cảm thấy nó cần một lời giải thích. Nhưng khi chủ đề ngày càng trở nên lan truyền, tôi bắt đầu cảm thấy có lỗi với tất cả những người đã làm việc rất chăm chỉ cho bộ phim với tôi. Tôi đã trải qua một ngày khó khăn vì nó. Đó là lý do tại sao tôi quyết định bình tĩnh giải thích mọi thứ.

Tôi có nên gọi nó là hộp bằng chứng? (cười) Tôi đã xem qua chúng, và ở đó, không có sự thật nào với bất kỳ ai trong số họ. Không có sự thật cho giày, mũ, hoặc bất cứ điều gì.

Trong khi tôi đang trên đường đến cuộc phỏng vấn này, mẹ tôi bảo tôi mang hộ chiếu và cho họ xem tem di trú, để tôi có thể chứng minh rằng chuyến đi tôi đã đi là với bà.

Họ đã biên soạn rất nhiều cái gọi là bằng chứng không có uy tín và tôi cảm thấy bị hiểu lầm khủng khiếp.

Bất kể điều gì xảy ra, thông qua cuộc phỏng vấn này, tôi hy vọng rằng tôi có thể ngừng trở thành gánh nặng hoặc tác động tiêu cực đến mọi người đã đổ niềm đam mê của họ vào bộ phim này.

Tôi muốn nhấn mạnh rằng những tin đồn hẹn hò là không đúng sự thật. Tôi không hiểu làm thế nào ai đó có thể nói tôi hẹn hò với ai đó bằng cách đưa ra những bằng chứng và tin đồn sai lệch.

Các báo cáo nói rằng một người quen biết đã xác nhận tin đồn hẹn hò nhưng tôi không nghĩ rằng người đó thực sự là một trong những người bạn thân của tôi.

Tôi cảm thấy thất vọng nhưng tôi cũng hiểu rằng tôi nên biết ơn.

Tin đồn hẹn hò bắt đầu ngay khi bộ phim kết thúc, và tôi cảm thấy rất tội lỗi khi nó phủ bóng lên bộ phim. Tôi hy vọng rằng cuộc phỏng vấn này sẽ giúp sự quan tâm quay của mọi người trở lại với sự thành công của bộ phim.

Nói cuối cùng của tôi về tin đồn hẹn hò? Tôi không hẹn hò”.

Theo Saostar
TIN LIÊN QUAN
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.