Thu Minh: ‘Tôi có cảm giác đang là nạn nhân của một sự vu khống’

"Tôi có cảm giác mình đang là nạn nhân của một sự vu khống. Nói thật, tôi trải qua nhiều rồi, tôi chấp nhận. Lội xuôi dòng không phải là tôi", Thu Minh cho biết trong một chương trình.
Thu Minh: ‘Tôi có cảm giác đang là nạn nhân của một sự vu khống’

Trong chương trình "Ngồi xuống uống trà", ca sĩ Thu Minh đã lần đầu chia sẻ về màn song ca gây tranh cãi với So Hyang trước tin đồn giọng ca "Đường cong" chơi xấu Diva Hàn Quốc.

Thời gian gần đây, ca sĩ Thu Minh đã tổ chức đêm nhạc showcase I am diva của mình, với sự tham gia của khách mời đặc biệt là diva Hàn Quốc So Hyang.

Thu Minh: ‘Tôi có cảm giác đang là nạn nhân của một sự vu khống’ ảnh 1

Ca hai giọng ca đã có màn song ca trên sân khấu và dành cho nhau nhiều tình cảm tốt đẹp. Tuy nhiên, nhiều khán giả tỏ ra bức xúc khi So Hyang gặp sự cố âm thanh trong màn song ca với Thu Minh, mic của cô bị chỉnh nhỏ và tắt vang giả. Ngay lập tức, dư luận dậy sóng và nghi ngờ cô cố tình chơi xấu diva xứ Hàn.

Trong chương trình "Ngồi xuống uống trà" cũng là lần đầu tiên Thu Minh lên tiếng về tin đồn này.

"Mọi người cho rằng tôi cố tình chỉnh mic của So Hyang khi song ca với cô ấy, nhưng tôi cũng hát mà, cũng đứng trên sân khấu mà, làm sao tôi đi chỉnh mic được. Tôi là một nghệ sĩ trực tiếp đứng trên sân khấu trình diễn. Với kinh nghiệm bao nhiêu năm rồi, tôi biết rằng, có những lúc phải biết chấp nhận, ứng biến với những khoảnh khắc, biến cố không mong đợi, ngoài tầm kiểm soát của mình", Thu Minh trải lòng.

Thu Minh: ‘Tôi có cảm giác đang là nạn nhân của một sự vu khống’ ảnh 2

"Thực lòng mà nói, tôi có cảm giác mình đang là nạn nhân của một sự vu khống. Nói thật, tôi trải qua nhiều rồi, tôi chấp nhận. Lội xuôi dòng không phải là tôi. Nhưng nhờ lội ngược dòng, năng lượng, bản lĩnh, sức mạnh của tôi mạnh gấp đôi. Cho đến giờ, người lội ngược dòng như tôi vẫn sống sót. Tôi đã tôi luyện cho mình từ lâu rồi và cảm thấy không bị ảnh hưởng bởi những điều như thế này nữa", Thu Minh nói thêm.

Tại chương trình, Thu Minh cũng cho biết mối quan hệ giữa cô và Diva Hàn Quốc vẫn luôn tốt đẹp. Cô và So Hyang đều là những nghệ sĩ chuyên nghiệp, có tâm với nghề nên mới tồn tại đến ngày hôm nay.

Thu Minh: ‘Tôi có cảm giác đang là nạn nhân của một sự vu khống’ ảnh 3
Thu Minh: ‘Tôi có cảm giác đang là nạn nhân của một sự vu khống’ ảnh 4
Theo Tổ quốc
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.