Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng về tin đồn diễn viên Mai Phương phải qua Mỹ điều trị bệnh ung thư phổi. Bên cạnh đó, cô cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương.
Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi

Cách đây 3 tuần, gia đình Ốc Thanh Vân đã có chuyến đi du lịch tại Mỹ. Cũng trong khoảng thời gian này, tin đồn về căn bệnh ung thư phổi của diễn viên Mai Phương chuyển biến xấu, phải qua Mỹ điều trị bắt đầu xuất hiện.

Sau khi trở về Việt Nam 3 ngày, mới đây, Ốc Thanh Vân đã lên tiếng phủ nhận những tin đồn thất thiệt này. Cô cho biết: "Mai Phương em tôi vẫn đang ở Việt Nam chữa trị, em không đi Mỹ chữa bệnh! Mọi người còn tưởng vừa rồi Ốc đi Mỹ là đưa em đi qua đó".

Bên cạnh đó, nữ MC cũng cập nhật tình hình sức khỏe hiện tại của Mai Phương để người hâm mộ được an tâm. Hiện tại, sức khỏe của Mai Phương vẫn ổn và có thể tập luyện nhẹ nhàng.

Ốc Thanh Vân cho hay trước đây, Mai Phương thường tập múa, nhảy và thích các môn về hình thể. Nhưng sau thời gian tập trung chữa bệnh thì mọi việc tập luyện cường độ cao đều phải gác lại, vì sức khoẻ của Mai Phương bị giảm và xương yếu.

Thực hư tin Mai Phương phải sang Mỹ chữa bệnh ung thư phổi ảnh 1

Tuy nhiên, trong một tuần qua, nữ diễn viên đã có thể tập luyện lại yoga nhưng vẫn cần sự trợ giúp và theo sát của giáo viên. "Em có thể tập lại với sự trợ giúp của cô giáo là xem như một kỳ tích. Lúc đầu mới tập em mệt, thở dốc, mồ hôi túa như tắm. Nhưng sau 7 buổi tập tính đến hôm nay, em đã thích nghi, điều tiết hơi thở tốt hơn và dễ ngủ hơn.

Tập xong cô hỏi cảm nghĩ, em tôi ứa nước mắt đấy. Em nói thấy chị Ốc tập thèm lắm mà không cách nào cố được. Ngày xưa lì lợm thế nào, tập khó sao cũng chơi tới mà bây giờ yếu ớt mỏng manh thế này đây", Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Ốc Thanh Vân cũng cho biết thêm ngày 24/10, Mai Phương sẽ vào bệnh viện để truyền thuốc chống hủy xương, một tháng truyền một lần để hạn chế tối đa nguy cơ xương gãy.

"Hiện nay, Phương vẫn uống thuốc điều trị ung thư phổi và em vẫn đáp ứng thuốc tốt, như mọi người thấy. Tuy nhiên cũng không loại trừ khả năng một ngày nào đó cơ thể sẽ kháng thuốc. Theo thông tin từ bác sĩ trực tiếp điều trị cho Mai Phương, khi buộc phải đổi thuốc thì khả năng cao là em phải dùng một loại thuốc mới nhất về điều trị ung thư - đã đoạt giải Nobel, nhưng loại thuốc này có chi phí vô cùng đắt đỏ. Một năm điều trị là số tiền bằng một căn hộ chung cư", cô nói.

Theo Vietnamnet
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
Dùng AI để dự đoán chính xác hơn nguồn gốc các khối u
(Ngày Nay) - Một nhóm các nhà khoa học Trung Quốc đã thiết kế một công cụ sử dụng trí tuệ nhân tạo (AI) dự đoán nguồn gốc của các khối u khó xác định với độ chính xác ngang bằng hoặc thậm chí vượt qua khả năng phán đoán của các nhà bệnh lý học.
Lên Tinder để tìm việc
Lên Tinder để tìm việc
(Ngày Nay) - Đối mặt với tỷ lệ thất nghiệp cao và sự cạnh tranh khốc liệt, một bộ phận giới trẻ tại Trung Quốc đang sử dụng Tinder và các ứng dụng hẹn hò khác như một công cụ tìm kiếm cơ hội việc làm.
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
Tạo hành lang pháp lý cho ứng dụng trợ lý ảo phát triển
(Ngày Nay) - Theo ông Nguyễn Phú Tiến, Phó Cục trưởng Cục Chuyển đổi số Quốc gia (Bộ Thông tin và Truyền thông), tiến trình nghiên cứu quy định pháp lý liên quan đến trợ lý ảo nói riêng và các ứng dụng trí tuệ nhân tạo (AI) nói chung tại Việt Nam đã và đang tiến hành tích cực.
Không giữ giới có năm điều suy hao
Không giữ giới có năm điều suy hao
(Ngày Nay) - Sống ở đời ai cũng mong muốn gia đạo bình an, sự nghiệp ổn định và phát triển. Tuy vậy, không nhiều người biết rằng nền tảng của những mong ước thiện lành đó chính là phước đức.
Đức Phật và những di huấn sau cùng
Đức Phật và những di huấn sau cùng
(Ngày Nay) - Theo kinh Đại bát Niết-bàn (Trường bộ kinh), trước lúc viên tịch, Thế Tôn an cư mùa mưa tại Baluvā, bị bệnh trầm trọng, rất đau đớn. Nhưng Ngài giữ tâm chánh niệm, tỉnh giác, chịu đựng cơn đau ấy, không một chút ta thán.
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
Người xuất gia cần tránh những cơ hiềm, tổn hại cho đạo
(Ngày Nay) - Người tu không nên bất cẩn, mà phải luôn quan tâm đến cơ hiềm của thế gian, tránh để người đời đánh mất niềm tin vào Tam bảo. Phật dạy: “Luôn luôn tự thức tỉnh và tự dò xét, không để lầm lỗi có thể có được, như thế là trong Chánh pháp của Như Lai, người ấy có khả năng thực hiện giải thoát”.