Thuý Ngân bị mất túi xách hàng hiệu ở lễ trao giải Mai Vàng

 Nữ diễn viên cho biết đã bị mất túi xách hàng hiệu sau khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm vào tối 12/1.

Tối 12/1, Thuý Ngân chiến thắng ở hạng mục Diễn viên được yêu thích nhất tại giải Mai vàng nhờ vai Hân trong phim Gạo nếp gạo tẻ. Đây là thành quả đầu tiên cô đạt được sau 10 năm theo đuổi nghệ thuật. Trên sân khấu, nữ diễn bật khóc vì sung sướng, hạnh phúc.

Tuy nhiên, niềm vui chiến thắng tại lễ trao giải đã không thể trọn vẹn khi Thuý Ngân bị mất túi hàng hiệu trị giá hàng chục triệu đồng. Người đại diện của nữ diễn viên cho hay: "Tối qua, khi lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm cùng đồng nghiệp, Thuý Ngân vô tư để túi xách tại hàng ghế dành cho nghệ sĩ. Đến khi, chụp ảnh xong, nhìn xuống ghế thì chiếc túi không cánh mà bay".

Thuý Ngân bị mất túi xách hàng hiệu ở lễ trao giải Mai Vàng ảnh 1

Thuý Ngân rạng rỡ ở lễ trao giải Mai Vàng.

Người này cho biết thêm, trong túi xách không có gì giá trị ngoài khoá nhà. Điện thoại may mắn không bị mất vì Thuý Ngân mang theo lúc chụp ảnh. "Bị mất chìa khoá nên buổi tối, Thuý Ngân phải ở nhờ nhà bạn. Sáng 13/1, cô ấy phải đi quay sớm, không có phục trang đi quay".

Sau khi bị mất đồ, Thuý Ngân đã nhờ bộ phận an ninh kiểm tra lại camera và phát hiện người "cầm nhầm" túi xách. Cô thông tin này trên trang cá nhân và hi vọng người "cầm nhầm" túi sẽ mang trả lại.

Năm 2018 đánh dấu một năm thăng hoa trong sự nghiệp của diễn viên Thuý Ngân. Từng là một gương mặt quen thuộc ở các sàn diễn thời trang, đại diện Việt Nam dự thi Nữ hoàng du lịch quốc tế 2011, Thuý Ngân quyết định theo đuổi con đường diễn viên. Tên tuổi cô đến gần hơn với khán giả khi hoá thân xuất sắc vai Hân trong Gạo nếp gạo tẻ.

Thuý Ngân bị mất túi xách hàng hiệu ở lễ trao giải Mai Vàng ảnh 2

Thuý Ngân bị mất túi hiệu trị giá hàng chục triệu đồng.

Trong phim, Hân là cô gái xinh đẹp, được ba mẹ cưng chiều, yêu thương nhất nhà. Cô sớm kết hôn với Kiệt - một giám đốc tài năng, tận tâm với gia đình. Tuy nhiên, Hân lại thay lòng đổi dạ khi gặp lại tình cũ, đúng lúc chồng phá sản. Cuối cùng, cô bị người cũ lừa đảo, vướng vào vòng lao lý. Người giúp đỡ, bên cạnh Hân lúc khó khăn, không ai khác chính là Kiệt.

Cô hối hận vì đã đánh mất người đàn ông tử tế nên tìm mọi cách để níu giữ tình cảm với Kiệt.

Hiện tại, Thuý Ngân có vai diễn mới trong sitcom Em chưa muốn lấy chồng. Cô hóa thân thành Bạch Dương, người phụ nữ hết lòng vì công việc và liên tục trì hoãn việc lấy chồng.

Theo Zing
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.