Tiền vệ Trần Thanh Sơn: 'Bất kể thời tiết ra sao, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình'

Trước thông tin cơn bão Kammuri sẽ đổ bộ vào Manila tối 2/12 hoặc ngày 3/12, có thể gây ảnh hưởng đến trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore trong khuôn khổ lượt trận thứ 4 của bảng B, tiền vệ Nguyễn Thanh Sơn khẳng định toàn đội luôn ở tâm thế sẵn sàng cho mọi tình huống. Bất kể thời tiết ra sao, U22 Việt Nam cũng sẽ luôn chiến đấu hết mình.
Tiền vệ Trần Thanh Sơn: 'Bất kể thời tiết ra sao, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình'

Trả lời phỏng vấn báo chí trước buổi tập chiều 2/12 của U22 Việt Nam, tiền vệ Thanh Sơn chia sẻ: “Chúng tôi cũng có nhận được thông tin sắp có bão, nhưng điều đó không ảnh hưởng đến tinh thần của đội. Thời tiết nào chúng tôi cũng phải chiến hết mình. Tất nhiên, trời mưa cũng ảnh hưởng đến lối chơi bóng sệt, phối hợp nhóm nhỏ của U22 Việt Nam. Tuy nhiên, tôi nghĩ không vấn đề gì, toàn đội luôn sẵn sàng tâm thế hướng đến trận đấu với Singapore. Toàn đội đang đạt tinh thần tốt sau trận thắng Indonesia. Chúng tôi quyết tâm đánh bại Singapore để đến gần hơn với cánh cửa vào bán kết”.

Khi được hỏi đánh giá về U22 Singapore, Trần Thanh Sơn cho biết: “Điểm mạnh lớn nhất của Singapore là tinh thần thi đấu. Ngoài ra, họ chơi bóng bổng tốt, có tiền đạo số 9 (Fandi Ahmad Ikhsan – PV) nguy hiểm. Tuy nhiên, toàn đội sẽ cố gắng thể hiện hết khả năng của mình.

Tiền vệ Trần Thanh Sơn: 'Bất kể thời tiết ra sao, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình' ảnh 1

Các cầu thủ đá chính trận gặp U22 Indonesia đi bộ để hồi phục thể lực.

Liên quan đến cơn bão Kammuri, Trưởng đoàn U22 Việt Nam Nguyễn Sĩ Hiển cho biết hiện tại đội chưa có thông tin nào về khả năng hoãn trận đấu. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định: “Chúng tôi đã chuẩn bị mọi phương án để đối phó trong tình huống xấu. Dù đội chưa tập và thi đấu trên mặt cỏ sân nhân tạo khi trời mưa, HLV Park đã có phương án kỹ càng cho các cầu thủ”.

Tại buổi tập chiều nay, HLV Park Hang-seo chia lực lượng U22 Việt Nam thành 2 nhóm. Nhóm các cầu thủ đá chính trận gặp U22 Indonesia ngày hôm qua chỉ đi dạo thư giãn, hồi phục thể trạng. Trong khi đó, nhóm các cầu thủ còn lại tập với khối lượng nặng hơn, chủ yếu là các bài phối hợp và di chuyển chiến thuật.

Tiền vệ Trần Thanh Sơn: 'Bất kể thời tiết ra sao, chúng tôi vẫn chiến đấu hết mình' ảnh 2

Các cầu thủ còn lại đều tập luyện với cường độ cao để chuẩn bị tiếp đón U22 Singapore.

Trận đấu giữa U22 Việt Nam và U22 Singapore sẽ diễn ra vào 19h00 ngày 3/12 tại sân Rizal Memorial. Nếu giành 3 điểm, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ mở rộng thêm cánh cửa vào bán kết SEA Games 30. Tuy nhiên, cục diện bảng B hiện nay vẫn rất phức tạp với sự cạnh tranh của 3 đội gồm: U22 Việt Nam, U22 Indonesia và U22 Thái Lan.

Do khi tính thứ hạng các đội bằng điểm sẽ ưu tiên hiệu số bàn thắng bại nên ngay cả khi đánh bại U22 Singapore, nhưng thất bại trước U22 Thái Lan ở lượt đấu cuối, thầy trò HLV Park Hang-seo vẫn có khả năng dừng bước. Để chắc suất đi tiếp, ĐT U22 Việt Nam cần giành được 4 điểm trong 2 trận đấu còn lại của bảng B.

Theo VFF
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.