Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trấn Thành cho biết anh cảm thấy rất buồn vì Đàm Vĩnh Hưng tuyên bố sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới, sau sự cố Hari Won bị đổ nước vào người khi dự tiệc sinh nhật nam ca sĩ.Tối 2/10, Đàm Vĩnh Hưng đã tổ chức tiệc sinh nhật cùng với sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng, trong đó có Trấn Thành và Hari Won. Khi vợ chồng nam danh hài, nghệ sĩ Ngọc Giàu... xuất hiện tại bữa tiệc, họ phải mất khá nhiều thời gian để tìm được chỗ ngồi. Ngay khi Hari Won vừa ngồi xuống bàn tiệc thì một nhân viên đã không may làm đỗ nước ngọt lên người cô.
Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng

Trước những sự cố này, ngày 6/10, Đàm Vĩnh Hưng đã gửi lời xin lỗi đến mọi người và tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong vòng 2 năm tới. Anh chia sẻ trên trang cá nhân: "Đến tận hôm nay mới cập nhật hết các thông tin về buổi tiệc của Hưng. Có nhiều lý do và nhiều người cứ ngồi vào vị trí không phải của mình, khiến các bạn bè đồng nghiệp của Hưng không có bàn để ngồi.

Lúc đó Hưng chỉ lo tập trung cho cả show diễn. Hưng không đổ lỗi cho bất kỳ ai, Hưng xin nhận hết lỗi này về mình. Má Ngọc Giàu, Trấn Thành và Hari, Anh Đức, Hải Triều, Lê Giang, các anh chị em đồng nghiệp khác hãy bỏ qua cho Hưng. Vô cùng khó chịu và buồn. Vì để mọi người phải bị như vậy. Rất rất ức! Xin lỗi mọi người. Quyết định sẽ không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới nữa! Chắc chắn".

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng ảnh 1

Đàm Vĩnh Hưng cùng nhiều nghệ sĩ khách mời trong tiệc sinh nhật được tổ chức ngày 2/10.

Ngày 7/10, giọng ca "Say tình" tiếp tục khiến người hâm mộ bất ngờ khi tuyên bố tạm đóng trang cá nhân. Anh nói: "Đàm Vĩnh Hưng sẽ tạm đóng cửa nhà này một thời gian ngắn! Tất cả mọi thông tin gì về Đàm Vĩnh Hưng khoảng thời gian này sẽ có bên fanpage Đàm Vĩnh Hưng official nhé!".

Mới đây, Trấn Thành đã chia sẻ một bức tâm thư để nói về sự việc này. Nam nghệ sĩ cho biết sau khi đọc được những dòng chia sẻ của Đàm Vĩnh Hưng, anh cảm thấy rất buồn khi người anh thân thiết của mình tuyên bố không tổ chức sinh nhật trong 2 năm tới.

"Mọi chuyện đã bị đẩy đi quá xa! Thật sự là như vậy! Xìn (biệt anh của Trấn Thành - PV) không hề buồn hay có bất cứ trách móc gì anh Hưng cả. Anh ấy tổ chức tiệc, anh ấy giao hết cho ê-kip và đơn vị tổ chức, đó là trách nhiệm của họ không phải của anh ấy. Và có sơ sót chút xíu đi chăng nữa, thì anh em trong nghề mà, chúng tôi thân và quý nhau lắm, nên rất dễ thông cảm cho nhau", Trấn Thành chia sẻ.

Nói về sự cố Hari Won không may bị một nhân viên làm đổ nước ngọt vào người, Trấn Thành cho hay khi đó, anh cảm thấy hơi khó chịu. Tuy nhiên, điều làm nam danh hài bức xúc hơn cả là sự việc này bị quay lại và tung lên mạng với "những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn".

"Như bao cái tiệc khác, 'sơ suất' trong tiếp khách là chuyện không thể tránh khỏi. Tương tự với việc vợ tôi bị hất nước vào người, tôi có tỏ ra 'khó chịu' đôi chút, nhưng theo tôi, đó cũng là một phản xạ bình thường mà. Ai mà chẳng như thế?

Mọi chuyện sẽ chẳng có gì đáng chú ý nếu như không có những chiếc camera - không biết đến từ đâu, thuộc đơn vị nào, và đã được sự đồng ý của ban tổ chức hay chưa mà chỉ 'cố ý tập trung' vào ghi hình nhóm của tôi một cách có chủ đích. Không những thế, họ giật những cái tít gây tranh cãi để làm cho sự việc trở nên tồi tệ hơn. Tôi thật sự phẫn nộ về hành động này. Tôi không hề biết họ là ai mà lại được phép ghi hình một cách ngang nhiên trong bữa tiệc như vậy?", Trấn Thành bức xúc nói.

Trấn Thành lên tiếng sau sự cố trong tiệc sinh nhật Đàm Vĩnh Hưng ảnh 2

Hari Won bị một nhân viên làm đổ nước ngọt vào người.

Trấn Thành cho biết, anh quyết định lên tiếng để khán giả có thể hiểu rõ ngọn ngành câu chuyện và không muốn mọi người phải tranh cãi thêm.

"Hôm nay tôi chọn nói ra để mọi người hiểu rõ hơn, có góc nhìn khách quan hơn mà khép lại câu chuyện này. Xin đừng chỉ trích ai nữa hết, chuyện rất nhỏ và nó đã qua rồi.

Tôi biết chắc hiện giờ anh Hưng buồn lắm. Thật ra, anh rất muốn được mang đến một bữa tiệc thật vui cho mọi người vậy mà xảy ra quá nhiều chuyện không mong muốn có. Xin quý vị hãy hiểu cho anh! Không ai muốn như thế đâu ạ. Em vẫn rất quý mến anh! Mong anh đừng quá bận tâm. Thân!", nam MC viết.

Theo Vietnamnet
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: