Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong xác nhận kết hôn

(Ngày Nay) - Nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh đã đăng tải thông tin kết hôn với Phùng Thiệu Phong ngay đúng ngày sinh nhật.
Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong xác nhận kết hôn

Sáng ngày 16/10, trên trang cá nhân của nữ diễn viên Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ công bố cô đã kết hôn với Phùng Thiệu Phong sau nhiều tháng im lặng. Nam diễn viên Phùng Thiệu Phong cũng bình luận bên dưới bài viết :'Chúc bà xã sinh nhật vui vẻ'.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong xác nhận kết hôn ảnh 1

Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong lần đâu hợp tác trong dự án phim 'Tây du ký: Nữ nhi quốc'. Sắp tới, cả hai sẽ lại tiếp tục đóng cặp trong phim 'Minh Lan truyện'. 

Trước đó vào vào đầu tháng 10, nhiều tờ báo Trung Quốc đưa tin Triệu Lệ Dĩnh và Phùng Thiệu Phong đã bí mật kết hôn tại Thượng Hải, hiện tại 'Sam Sam' cũng đã mang bầu ở tháng thứ 2. Cả hai cũng dính tin đồn hẹn hò ngay sau khi đống máy bộ phim 'Tây du kí'. Tuy nhiên cặp đôi minh tinh chưa một lần giải thích cũng như công khai quan hệ. Thỉnh thoảng, họ bị cánh săn ảnh bắt gặp đi mua sắp và dạo phố cùng nhau.

Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong xác nhận kết hôn ảnh 2
Triệu Lệ Dĩnh, Phùng Thiệu Phong xác nhận kết hôn ảnh 3

Triệu Lệ Dĩnh - Phùng Thiệu Phong trong 'Minh Lan truyện'.

Phùng Thiệu Phong sinh năm 1978, anh là khuôn mặt khá quen thuộc với fan Hoa ngữ vì góp mặt vào nhiều bộ phim nổi tiếng như 'Cung tỏa tâm ngọc', 'Lan Lăng Vương',....Triệu Lệ Dĩnh kém Phùng Thiệu Phong 9 tuổi, cô là diễn viên đang lên của màn ảnh Trung Quốc. Suốt 9 năm hoạt động trong showbiz, Triệu Lệ Dĩnh chuyên trị vai phụ cho đến khi khẳng định được tài năng qua bộ phim 'Lục Trinh truyền kỳ'. Sau đó, một loạt các bộ phim khác đã đẩy tên tuổi nữ diễn viên lên hạng A như 'Sam Sam đến đây ăn nào', 'Hoa Thiên Cốt', 'Sở Kiều Truyện',....

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: