Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây

Trường Giang gây tò mò khi chụp ảnh cưới cùng người mẫu Tây xinh đẹp. Được biết đây là bộ ảnh quảng bá cho liveshow sắp tới của Mười Khó sắp diễn ra tại Mỹ.


Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây
Trường Giang - Qua Tây lấy dzợ là liveshow đầu tiên Trường Giang và ê-kíp đầu tư để biểu diễn cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại sau rất nhiều năm đi lưu diễn. Anh tâm sự: "Sau khi thực hiện liveshow Chàng hề xứ Quảng, Chàng hề xứ Quảng 2 - Về quê, Đất Quảng quê tôi..., tôi vô cùng bất ngờ và hạnh phúc khi nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ phía khán giả hải ngoại.
Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây ảnh 1

Với bộ ảnh ban đầu, ê-kíp cho thếy không chỉ kỹ lưỡng về phần nội dung, các vở kịch còn được đầu tư về cả bối cảnh, trang phục...

Những chuyến lưu diễn để phục vụ bà con xa quê hương, tôi luôn cố gắng mang tới những tiết mục đặc sắc, gần gũi nhất và luôn hi vọng có thể tổ chức được một chương trình riêng với mong muốn tri ân tình cảm mà khán giả hải ngoại đã luôn dành cho tôi trong suốt nhiều năm qua. Liveshow Trường Giang 2019 - Qua Tây lấy dzợ sẽ là liveshow đầu tư nghiêm túc, đúng nghĩa để dành riêng cho cộng đồng người Việt tại hải ngoại”.

Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây ảnh 2

Bên cạnh Trường Giang, show diễn còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng như Hồng Nga, Chí Tài, Hồng Đào, ca sĩ Hồng Ngọc, Phi Nhung, Đông Nhi, Issac, diễn viên Khả Như, Gia Linh...

Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây ảnh 3

Theo đó chương trình sẽ diễn ra vào ngày 21.9 với sân khấu có sức chứa hơn 4.000 ngàn khán giả

Do Trần Vi Mỹ làm tổng đạo diễn, Trường Giang sẽ diễn 3 vở kịch do chính anh viết kịch bản, xoay quanh người đàn ông quyết tâm qua Mỹ để tìm kiếm mối tình đầu rồi sau đó là những cuộc chia ly, đoàn tụ trong tiếng cười rồi lại chia ly trong nước mắt.

Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây ảnh 4

Anh đang phải chạy đua để ghi hình các show ở Việt Nam như: Thách thức danh hài, Thiên đường ẩm thực, Tường lửa, Người bí ẩn, Nhanh như chớp, Giọng ải giọng ai, Ơn giời cậu đây rồi

Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây ảnh 5

Từ khi tổ chức hôn lễ và công khai chuyện có con gái, Trường Giang và Nhã Phương đều tập trung cho sự nghiệp riêng.

Trường Giang bất ngờ chụp ảnh cưới với gái Tây ảnh 6

Nếu như Trường Giang bận bịu với các dự án phim ảnh, gameshow trên sóng truyền hình, thì Nhã Phương cũng tất bật không kém với việc chăm sóc gia đình nhỏ, và bắt đầu nhận các dự án quảng cáo, sự kiện dày đặc.

Ở hình ảnh hậu trường giới thiệu chương trình, Trường Giang gây tò mò khi chụp hình cưới cùng một mẫu Tây xinh đẹp. Dù chênh lệch chiều cao khá rõ, song gương mặt hài hước, điệu bộ đáng yêu khiến các fan vô cùng thích thú.

Theo Thanh Niên
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.