Tuấn Hưng bức xúc khi bài hát của anh bị Hoa Vinh chế lời dung tục

(Ngày Nay) - Hoa Vinh ngay sau đó đã phải gọi điện cũng như công khai xin lỗi Tuấn Hưng trên Facebook.

Mới đây, một đoạn video chế lời bài hát 'Độc thoại' theo lối dung tục của hiện tượng mạng Hoa Vinh bất ngờ lan truyền trên mạng xã. Không lâu sau đó, chính chủ của ca khúc là nam ca sĩ Tuấn Hưng và nhạc sĩ Nguyễn Hồng Thuận đã lên tiếng.

Không giấu nổi bức xúc, Tuấn Hưng viết: 'Nghe xong thì hết hồn. Ca sĩ này là ai mà nhìn mặt ngôn nghênh, bất cần lắm mới dám lấy bài hát của mình ra chế lời như vậy'. Tuấn Hưng còn cho rằng anh và Nguyễn Hồng Thuận sẽ làm cho ra lẽ vì hành động chế lời câu like và muốn 'va chạm' như thế này. Nhiều khán giả cũng lên tiếng đồng tình, ủng hộ Tuấn Hưng làm đến cùng.

Tuấn Hưng bức xúc khi bài hát của anh bị Hoa Vinh chế lời dung tục ảnh 1

Tuấn Hưng bức xúc vì ca khúc của mình bị chế lời dung tục.

Không lâu sau đó, trên trang Facebook của Hoa Vinh cũng đăng tải một đoạn status với nội dung xin lỗi: 'Trước tiên em xin lỗi anh Tuấn Hưng và anh Nguyễn Hồng Thuận đồng chủ nhân của bài hát 'Độc Thoại'. Thực ra nếu ai đã theo dõi em từ trên Bigo cách đây 2 năm thì cũng chả lạ gì cách chơi và cách hát chế của em, chung quy cũng chỉ là cho vui chứ có ai nghĩ sẽ có 1 ngày nổi tiếng rồi rắc rối như này đâu.

Vì có 1 số page đào lên rồi cắt ghép tung lên đúng thời điểm này để gây ra hiểu nhầm. Một lần nữa em rất xin lỗi 2 anh và mong 2 anh thông cảm cho em! Mình đã gọi điện xin lỗi và giải thích hiểu nhầm với anh Hưng rồi , mong mọi người đừng bình luận về vấn đề này nữa'.

Tuấn Hưng bức xúc khi bài hát của anh bị Hoa Vinh chế lời dung tục ảnh 2

Hoa Vinh công khai xin lỗi đàn anh.

Tuấn Hưng cũng đã xác nhận việc Hoa Vinh có gọi điện thoại cho anh để xin lỗi. Anh cho biết thấy 'đàn em' biết sai thì sẵn sàng tha thứ dù vẫn còn hơi bực. Hy vọng Hoa Vinh sẽ biết tôn trọng những người xung quanh hơn.

Hoa Vinh là một hiện tượng mạng nổi lên nhờ tài ca hát. Tuy nhiên anh thường xuyên gặp vướng phải những rắc rối như việc va chạm và có thái độ thách thức Chu Bin, hét cát-xê hay mới đây nhất là vướng phải scandal tình ái với một nữ diễn viên nghiệp dư.

Tuấn Hưng bức xúc khi bài hát của anh bị Hoa Vinh chế lời dung tục ảnh 3

Hoa Vinh không chiếm được tình cảm của khán giả vì nhiều scandal và có thái độ không đúng mực.

Ảnh minh họa
Hà Nội triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”
(Ngày Nay) -  Mở đầu chuỗi các hoạt động chào mừng Ngày Sách và Văn hóa đọc Việt Nam lần thứ 3 - năm 2024; đồng thời kỷ niệm 7 năm Ngày thành lập Phố Sách Hà Nội (1/5/2017 - 1/5/2024), sáng 17/4, tại Phố Sách Hà Nội (Phố 19 tháng 12), UBND quận Hoàn kiếm triển khai Hội sách với chủ đề “Ươm mầm tri thức - Kiến tạo tương lai”.