Tuấn Hưng nói gì khi bị tố xem thường khán giả?

(Ngày Nay) - Trong đêm diễn tại Canada, Tuấn Hưng bị bầu show tố xem thường khán giả, cư xử quá tệ.

Có vẻ năm nay là năm hạn của Tuấn Hưng khi anh liên tiếp dính vào những việc đen đủi. Sau loạt sự cố hủy show vào phút chót, gặp tai nạn, nhập viện,...thì mới đây, Tuấn Hưng lại bị bầu show hải ngoại tố xem thường khán giả.

Cụ thể trong chuyến lưu diễn tới Toronto, Canada mới đây, việc biểu diễn cuốn chiếu 6 ca khúc và hát đĩa của Tuấn Hưng bị chỉ trích. Trong khi khán giả bỏ ra 1000 - 1200USD để mua vé thì hành động của Tuấn Hưng được đánh giá là tệ, không coi trọng khán giả.

Tuấn Hưng nói gì khi bị tố xem thường khán giả? ảnh 1

Tuấn Hưng bất ngờ bị bầu show tố không tôn trọng khán giả.

Phán bác thông tin trên, Tuấn Hưng cho biết bầu show này đang cố tình vu khống anh với sự thiếu hiểu biết. Đó là lý do tại sao, sau một vài lần hợp tác, Tuấn Hưng không còn muốn làm việc với người này. Nam ca sĩ Hà Nội phân trần: 'Sống và làm việc luôn luôn tôn trọng tất cả những người đối diện, luôn hiểu được những gì mình có ngày hôm nay đó chính là sự ban tặng của ơn trên cũng như những khán giả đã từng yêu mình'.

Tuấn Hưng cho hay, sống với nghề nhiều năm qua, anh chưa bao giờ lừa dối khán giả của mình. 'Việc nói không tôn trọng khán giả đó chính là một điều tồi tệ. Một sự vu khống thiếu hiểu biết. Âm nhạc mà Hưng mang tới cho khán giả đêm qua là những bản hit của mình được remix và chơi cùng với DJ. Đó là một phong cách mà không phải người nghệ sĩ nào cũng lựa chọn để lên trình diễn trên sân khấu. Đối với những khán giả đã quá quen với những phần trình diễn của Hưng cùng với ban nhạc thì khi tiếp xúc với cách trình diễn mới này, mọi người có thể sẽ hiểu lầm Hưng diễn không hết mình'.

Tuấn Hưng nói gì khi bị tố xem thường khán giả? ảnh 2

Nam ca sĩ đang có chuyến lưu diễn dài ngày tại hải ngoại.

Lý giải cho việc diễn liên tục 6 bài, Tuấn Hưng cho hay anh đã nhiều lần đi diễn ở nước ngoài, phần nào hiểu khán giả tại đây. Hơn nữa anh cũng mất rất nhiều thời gian, công sức để setup buổi diễn, khán giả chính là những người cảm nhận rõ nhất sự nhiệt tình của anh.

'Sau khi trình diễn trên sân khấu 1 giờ 20 phút, Hưng tiếp tục đi ra phía bên ngoài chụp hình với từng khán giả từ 30 tới 45 phút nữa. Những khán giả có mặt tại đó có thể làm chứng cho điều này. Xin nhắc lại một lần nữa, Hưng có thể là một ca sĩ không giỏi nhưng sẽ không bao giờ lừa dối trong âm nhạc với khán giả của mình' - Tuấn Hưng nhất mạnh.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.