Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow miễn phí sau khi bị huỷ show 'Ngựa hoang'

Ca sĩ Tuấn Hưng cho biết sẽ đền bù vé liveshow "Ngựa hoang" cho khán giả bằng đêm nhạc miễn phí được tổ chức tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội vào ngày 26.10 tới.
Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow miễn phí sau khi bị huỷ show 'Ngựa hoang'

Sáng 23.10, ca sĩ Tuấn Hưng gặp gỡ báo chí và chia sẻ về dự án đêm nhạc tới đây mà anh muốn đền bù tới những khán giả đã mua vé liveshow “Ngựa hoang”.

Ca sĩ Tuấn Hưng cho hay, đêm nhạc tới đây anh sẽ tổ chức miễn phí tại quảng trường Đông Kinh nghĩa Thục, Hà Nội.

“Thời gian qua tôi liên tục gặp sự cố, cuộc sống của tôi là một màu xám xịt. Nhưng may mắn tôi đã vượt qua khoảnh khắc đó. Tôi trân trọng những tình cảm mọi người đã dành cho tôi. Tôi đang cùng ê kíp nỗ lực giải quyết hậu quả của liveshow “Ngựa hoang”.

Ngày 26.10 tới đây tôi tổ chức đêm nhạc mang tên “Cảm ơn” miễn phí tại quảng trường Đông Kinh Nghĩa Thục, Hà Nội. Tất cả những khán giả đã mua vé trước đó của tôi ở liveshow “Ngựa hoang” mang vé đến và chúng tôi sẽ dành chỗ ngồi VIP cho những khán giả đó. Còn nếu khán giả nào không muốn đi xem, liên hệ với tôi, tôi sẽ mang tiền đến tận nơi hoàn lại.

Tuấn Hưng sẽ tổ chức liveshow miễn phí sau khi bị huỷ show 'Ngựa hoang' ảnh 1

Liveshow ngoài trời lần này, chúng tôi đang cố gắng sắp xếp 1.300 chỗ ngồi đồng thời sẽ có 100 vệ sĩ và những hàng rào chuyên dụng để đảm bảo an ninh trong đêm diễn.

Đêm nhạc lần này tôi thay đổi tên là "Cảm ơn", chứ không còn là liveshow “Ngựa hoang” nữa. Sở dĩ tôi đặt tựa như vậy là tôi muốn cảm ơn tới gia đình, bố mẹ, vợ con đã tiếp cho tôi động lực để đứng dậy và tiếp tục sống. Tôi cảm ơn bạn bè, khán giả đã đồng hành cùng tôi trong suốt 20 năm qua. Đêm nhạc “Cảm ơn” là một lời cảm ơn sâu sắc, tri ân của tôi dành cho họ. Mặc dù để tổ chức đêm nhạc lần này tôi đã phải nỗ lực giải quyết những vấn đề tồn đọng ở liveshow “Ngựa hoang” cũng như những khó khăn chồng chất mà tôi đang gặp trong thời điểm hiện tại”.

Chia sẻ thêm về đêm nhạc, Tuấn Hưng cho hay, đạo diễn của liveshow "Cảm ơn" là nhạc sĩ Hồ Hoài Anh, giám đốc sản xuất Ngô Ngọc Tú và các ca sĩ khách mời là nhạc sĩ Khắc Việt, Tú Dưa, Hạnh Sino và ban nhạc Màu nước. Tuy nhiên ca sĩ Lệ Quyên sẽ vắng mặt bởi, cô đã ký hợp đồng biểu diễn ở nước ngoài.

Danh dách có thay đổi, nội dung bài hát sẽ thay đổi khoảng 15%. Nếu như hát ở Cung Quần ngựa sẽ cần những giai điệu mượt mà, ấm cúng nhưng khi tổ chức ở ngoài trời thì những ca khúc đó sẽ là bản phối sôi động hơn.

Ca sĩ Tuấn Hưng cũng chia sẻ thêm về thông tin diễn biến với Cung Thể thao tổng hợp Quần Ngựa, cụ thể là Giám đốc của Cung Quần Ngựa. Nam ca sĩ cho hay, anh sẽ không nghĩ đến chuyện kiện phía Cung nữa:

“Khi tổ chức liveshow “Cảm ơn” cũng là cách mở cho anh Dũng, tránh cho anh khỏi nặng nề về các con số. Tôi cũng đã đưa ra con số thấp nhất cho anh Dũng. Mấy ngày qua tôi cuộc sống của tôi rất nặng nề, tôi không dám ra đường. Nếu có đi phải chọn những giờ vắng vẻ nhất. Và tôi nghĩ chắc chắn anh Dũng cũng giống tôi, cuộc sống nặng nề và tinh thần mệt mỏi. Tôi có gia đình, anh Dũng cũng vậy, chắc chắn gia đình tôi hay gia đình anh Dũng cũng mệt mỏi theo. Nên tôi nghĩ cái gì cởi bỏ được, làm nhẹ nhàng được hãy làm, không nên căng thẳng hơn nữa. Nhiều người cũng nói tôi nên kiện tới cùng, làm căng chứ không nên buông xuôi như vậy. Nhưng tới thời điểm này, tôi chỉ muốn một điều là được hát, và cháy hết mình trên sân khấu “Cảm ơn” - ca sĩ Tuấn Hưng tâm sự.

Theo Dân Việt
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.