'Vé chợ đen' trận Việt Nam gặp Myanmar tăng gấp 5 lần

Một số khách du lịch thiếu thông tin đã mua nhầm vé, không những vậy giá "vé chợ đen" cũng tăng chóng mặt trước giờ thầy trò ông Park Hang-seo ra sân gặp Myanmar ở AFF Cup 2018.
2.400 vé dành cho CĐV Việt Nam đã được mua hết từ chiều qua
2.400 vé dành cho CĐV Việt Nam đã được mua hết từ chiều qua

Đi du lịch trùng dịp đội tuyển Việt Nam sang Myanmar thi đấu AFFCup 2018,nhóm khách du lịch người Việt Nam quyết định đi xem Công Phượng và đồng đội chơi bóng như thế nào ở sân vận động Thuwunna.

Từ thành phố cổ Bagan đến Yangon để trở về Việt Nam vào buổi tối, cả nhóm ra thẳng sân và Liên đoàn bóng đá Myanmar nhằm mua vé. Nhưng chiều 19/11, 2.400 vé cho CĐV đội khách đã được bán hết.

Nhất định vào sân dù chỉ xem một hiệp rồi phải ra sân bay, nên những du khách đến từ Đà Nẵng tìm mua vé dành cho CĐV Myanmar. Vé này cũng được bán hết, họ không còn lựa chọn nào khác là mua "vé chợ đen".

Một người trong đoàn nói: “Chúng tôi vào Liên đoàn bóng đá Myanmar nhưng hết vé, đành mua vé chợ đen bên ngoài dành cho đội khách. Giá gốc 3.000 kyat nhưng bên ngoài bán đến 15.000 kyat, gấp 5”.

'Vé chợ đen' trận Việt Nam gặp Myanmar tăng gấp 5 lần ảnh 1

Nhóm nữ du khách đến từ Đà Nẵng hoang mang khi lỡ mua "vé chợ đen" khu vực CĐV Myanmar

3.000 kyat tương đương với 44.000 đồng Việt Nam, còn 15.000 kyat là khoảng 220.000 đồng. Trong khi đó, giá vé dành cho CĐV Việt Nam nếu mua tại Liên đoàn là 5.000 kyat, tức là khoảng 73.000 đồng Việt Nam.

Nếu như vé dành cho CĐV Myanmar còn “cháy”, thì không loại trừ khả năng cũng có dân phe vé Việt Nam. Vé dành cho CĐV Việt Nam cao hơn và khan hiếm hơn nên có thể khán giả phải trả cái giá đắt hơn nhiều.

Khi nghe nói nếu không phải người bản địa thì không được vào khu vực CĐV Myanmar, thì mọi người trong đoàn đều tỏ ra thất vọng. Dẫu sao vé cũng đã mua rồi, nên nhóm khách quyết định sẽ ra sân xem thế nào.

“Chúng tôi đi du lịch thôi nên không có kế hoạch từ trước. Mọi người muốn ra xem một chút rồi về Việt Nam”, một người nói. Liên đoàn bóng đá Myanmar siết chặt an ninh CĐV Việt Nam cho dễ kiểm soát.

Vì vậy, họ đã thông báo này từ ngày đầu bán vé. Người mua vé CĐV đội khách phải có hộ chiếu và chỉ được mua hai vé. Nhiều người vẫn có thể mua giùm khi đăng ký bằng hộ chiếu qua ảnh trên điện thoại.

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam gặp chủ nhà Myanmar diễn ra vào lúc 18h giờ địa phương, tức là khoảng 18h30 giờ Việt Nam. Trận tranh ngôi vị nhất bảng A tại AFF Cup 2018 diễn ra trên sân vận động Thuwunna.

Theo Zing
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
Công tố viên cáo buộc ông Trump gian lận bầu cử
(Ngày Nay) - Các công tố viên New York khẳng định cựu Tổng thống Donald Trump đã phạm luật và gây ảnh hưởng xấu tới cuộc bầu cử năm 2016 bằng cách cố gắng che đậy hành vi mua dâm với một diễn viên khiêu dâm, trong khi luật sư bào chữa tuyên bố ông Trump vô tội.
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
Thách thức từ AI đối với tương lai của báo chí
(Ngày Nay) - Hội nghị Nhà báo thế giới 2024 do Hội Nhà báo Hàn Quốc tổ chức với chủ đề "Vai trò của truyền thông trong đưa tin về chiến tranh và Công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) và tương lai của báo chí" diễn ra tại thủ đô Seoul (Hàn Quốc) từ ngày 22-26/4. Hội nghị năm nay có sự tham dự của 52 nhà báo đến từ 47 quốc gia trên thế giới.
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
Mỹ và Hàn Quốc thảo luận chi phí đồn trú
(Ngày Nay) - Các quan chức Mỹ và Hàn Quốc sẽ gặp nhau tại Hawaii trong tuần này để đàm phán về việc chia sẻ chi phí đồn trú của quân đội Mỹ ở Hàn Quốc. Chính quyền Washington đang tìm kiếm "một kết quả công bằng và bình đẳng" nhằm củng cố liên minh với Seoul.
Trình diễn Lân Sư Rồng luôn là “đặc sản” mà du khách không nên bỏ lỡ khi ghé thăm Công viên Châu Á
Đà Nẵng: 5 ngày nghỉ lễ chơi thả ga với chuỗi hoạt động siêu hấp dẫn tại Công viên Châu Á
(Ngày Nay) - Diễn ra từ 27/4- 1/5, “Rực rỡ du lịch Việt Nam” là chuỗi sự kiện được tổ chức tại Công viên châu Á- Asia Park sẽ mở đầu cho mùa du lịch hè đầy hứng khởi tại thành phố bên sông Hàn, với rất nhiều hoạt động và sự kiện văn hoá nghệ thuật, vui chơi giải trí được “thửa riêng” cho dịp lễ năm nay.