'Về nhà đi con': Vũ và Nhã bị khán giả chỉ trích gay gắt

Trong khi Quỳnh Nga vào vai Nhã gây thất vọng vì diễn xuất gượng gạo thì Vũ lại bị chỉ trích lăng nhăng. Đây là 2 nhân vật gây tranh luận nhiều nhất "Về nhà đi con".
'Về nhà đi con': Vũ và Nhã bị khán giả chỉ trích gay gắt

Tối 28/7, tập 75 của Về nhà đi con lên sóng. Vũ chính thức phải đối mặt với nguy cơ phá sản vì những sai lầm của anh trong quá khứ. Trong khi đó, Nhã cũng trở mặt và tiết lộ cô chính là Kim, tình cũ của Vũ. Cô trách móc Vũ là đàn ông khốn nạn. Dù quá khứ hay hiện tại thì anh cũng phụ bạc, vứt bỏ cô mà không bận tâm tới tâm trạng và cảm xúc của đối phương.

Đó cũng là chi tiết gây chú ý, khiến khán giả bàn tán sau khi theo dõi tập 75. Diễn xuất của Quỳnh Nga với vai Nhã không phải chủ đề mới. Nó gây tranh cãi từ nhiều tập trước nhưng đến tập 75, có thể nói sự thất vọng của khán giả lên tới đỉnh điểm.

Nhã tiếp tục là tâm điểm bị chỉ trích

Như khán giả Trần Ly phân tích, Nhã là cô gái có nội tâm phức tạp. Nhân vật này vừa bí ẩn, vừa nham hiểm nhưng cũng bất chấp, đánh mất chính mình vì yêu.

“Vũ chỉ sai và nợ mẹ con Thư chứ với Nhã, anh ấy không sai gì cả. 10 năm trước Vũ và Nhã yêu nhau tự nguyện, anh cũng nói sẽ đi du học, tự Nhã suy tâm vọng tưởng. Ăn cắp tiền của bố mẹ, bỏ đi nước ngoài tìm Vũ, bị tai nạn... Tất cả đều là Nhã tự làm tự chịu, lấy quyền gì trách Vũ”, tài khoản Trần Ly phân tích.

“10 năm sau Vũ tán tỉnh Nhã nhưng khi biết Vũ có vợ, chính cô ấy quyến rũ, đánh mất liêm sỉ biến bản thân thành 'con giáp thứ 13'. Vũ cũng nói không chắc sẽ ly hôn Thư sau 2 năm mà Nhã vẫn lôi kéo anh ấy. Nhã vì yêu mà làm tổn thương bố mẹ, tổn thương Thư và mọi người, nếu công ty phá sản sẽ còn bao người phải chịu đau thương nữa”, khán giả này viết thêm.

Nếu diễn ra tính cách, nội tâm phức tạp của nhân vật Nhã, Quỳnh Nga có lẽ sẽ nhận thêm những lời khen thay vì nhiều chỉ trích như hiện tại. Tuy nhiên, hầu hết khán giả hiện giờ đều đồng tình cô diễn còn gượng, thiếu tự nhiên. Nhân vật Nhã vốn bị đánh giá là tính tình khó ưa, cộng thêm diễn xuất không tới khiến khán giả càng không hài lòng.

“Công bằng mà nói nhân vật Nhã diễn không toát hết được những điều bạn vừa nói. Lẽ ra đây sẽ là một nhân vật hấp dẫn nếu diễn viên diễn tốt”, một khán giả phản hồi bình luận của tài khoản Trần Ly.

Người khác đồng tình: “Cảm thấy hơi hụt hẫng. Đáng lẽ nhân vật này phải là người đáng thương nhưng các tình tiết hơi dễ dãi và dễ đoán. Nói chung, tôi thấy nhân vật này chưa có sức nặng và chiều sâu tâm lý”.

“Tập 75 này, Nhã diễn đơ quá, đáng lẽ nhân vật phản diện lộ mặt phải gay gắt, tuy nhiên, cô ấy lại diễn đơ và nhạt nhẽo”, hầu hết bình luận xoay quanh nhân vật của Quỳnh Nga đều là trái chiều.

Vũ bị phản đối quay lại với Thư

Thói trăng hoa, sở khanh của Vũ khiến nhiều khán giả bất bình dù lúc này anh đang phải gánh chịu hậu quả do chính mình gây ra.

“Sao có thể ủng hộ Vũ về với Thư. Một người đã có máu trăng hoa thì không bao giờ bỏ được. Ngày trước vừa quen gái đã về trở mặt, sỉ nhục Thư. Giờ gái trả thủ lại quay về tán vợ, đâu ra cái trò đấy”, tài khoản Trần Thu Hiền phản đối Thư và Vũ tái hợp.

“Người như Vũ gặp cô nào cũng thích thì bị trả thù vậy là đáng. Anh ấy cũng không xứng đáng với Thư nữa”, khán giả khác đồng tình.

Tuy nhiên, vẫn có khán giả bênh vực Vũ và cho rằng phải có những vấp ngã thì chàng công tử quen sống giàu sang mới tỉnh ngộ. Chưa kể, mối quan hệ hôn nhân trước đó của anh và Thư cũng chỉ là hợp đồng. Thư không hoàn toàn thiệt thòi vì theo bản hợp đồng đó, cô ra đi với số tiền không hề nhỏ là 3 tỷ đồng.

Trong khi cậu bạn thân và người tình bị chỉ trích thì nhân vật Dũng của Hoàng Anh Vũ có thêm người hâm mộ sau tập 75. Việc anh thân mật với Thư nhằm khiến Vũ tỉnh ngộ được khán giả khen ngợi.

“Thật ra Dũng chỉ châm ngòi để Vũ nhận ra tình cảm của mình với Thư thôi. Vũ sống lỗi nhưng có người bạn tuyệt vời quá”, khán giả Thanh Thanh viết.

Theo Zing
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Hai bộ xương cá Voi có chiều dài trên 22m và 18m được phục dựng phục vụ du khách tham quan ở huyện đảo Lý Sơn.
Ngọc cốt cá Voi lớn nhất Việt Nam ở đảo Lý Sơn hấp dẫn du khách
(Ngày Nay) - Ngư dân vùng biển Việt Nam nói chung, huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) nói riêng có văn hóa tín ngưỡng thờ cúng cá Ông (tức cá Voi) nhằm cảm tạ và cầu mong cho người dân huyện đảo bình an trước sóng gió trùng khơi, khai thác được nhiều sản vật từ biển. Cũng vì vậy mà ở đảo Lý Sơn đang có hàng chục lăng mộ thờ cá Ông.