Vé xem tuyển Việt Nam đấu UAE hết trong 2 phút

Trận đấu giữa tuyển Việt Nam và UAE nhận được sự quan tâm lớn từ khán giả khi vé đã bán hết chỉ trong vài phút.
Vé xem tuyển Việt Nam đấu UAE hết trong 2 phút

10h ngày 12/10, ban tổ chức bắt đầu mở bán vé đợt một, trận đấu giữa Việt Nam và UAE thuộc vòng loại World Cup 2022. Có 4 mệnh giá vé cho người hâm mộ lựa chọn là 200.000 đồng, 300.000 đồng, 400.000 đồng và 500.000 đồng.

Theo ghi nhận, vé ở các mức tiền nói trên đều được bán hết trong vòng chưa tới 2 phút. Hệ thống liên tục báo số lượng vé không đủ ở cả 4 mức.

Sau khoảng 8 phút, hệ thống mua vé đã đóng lại. Người hâm mộ muốn vào sân xem tuyển Việt Nam thi đấu phải chờ tới các đợt mở bán sau.

Ứng dụng bán vé qua điện thoại không xuất hiện tình trạng quá tải như những lần bán qua website trước đó.

Đợt mở bán vé trận Việt Nam gặp UAE, VFF tiếp tục phân phối qua bên thứ ba và không có gì khác trận Việt Nam gặp Malaysia. Tuyển Việt Nam sẽ đối đầu UAE ngày 14/11 trên sân Mỹ Đình.

Vào 15h và 22h ngày 12/10, các đợt bán vé thứ hai và thứ ba của trận đấu giữa Việt Nam và UAE sẽ diễn ra. Ngày 13/10, vé xem trận Việt Nam gặp Thái Lan sẽ được mở bán và sau đó một ngày là trận đấu giữa tuyển Việt Nam và Indonesia.

Số lượng vé được giới hạn theo CMND của người hâm mộ. Mỗi CMND chỉ được mua tối đa 2 vé.

Sau khi mua vé thành công, người hâm mộ sẽ nhận được một mã xác nhận trên điện thoại. Khi đến sân, họ sẽ vào theo cửa riêng và sử dụng mã nói trên thay vé cứng.

Ban tổ chức vẫn sẽ phát hành vé cứng. Người mua nhận được vé qua đường bưu điện. Người mua sử dụng CMND đối chiếu lại thông tin mua vé qua ứng dụng. Chi phí chuyển phát vé là 32.000 đồng.

Theo Zing
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: