Vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn

(Ngày Nay) - Vợ diễn viên Việt Anh cho biết cả 2 đã hoàn tất thủ tục ly hôn.
Vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn

Sau nhiều tin đồn rạn nứt tình cảm, mới đây Hương Trần - vợ của nam diễn viên Việt Anh chính thức thông báo cả hai đã hoàn tất thủ tục ly hôn. Cô chia sẻ trên trang cá nhân: 'Cám ơn cuộc sống này đã dạy cho tôi nhiều bài học hơn. Về cách sống, về lý trí, về tinh cảm. Suy cho cùng, người bên ta vẫn chỉ là ruột thịt máu mủ của mình mà thôi. Tôi sẽ trưởng thành hơn, sẽ mạnh mẽ và kiên cường bước những bước tiếp theo.

Sau này chỉ có 2 mẹ con mình, những gì mẹ đã hứa cho con từ khi sinh ra mẹ đều không làm được. Sau này mẹ sẽ không hứa nữa, mẹ sẽ dùng hết khả năng của mẹ để làm cho con được hạnh phúc nhất. Còn những kẻ cướp đi hạnh phúc của con trai mẹ, mẹ sẽ không bao giờ tha thứ và quên điều đó. Chính thức gia nhập hội những bà mẹ đơn thân'.

Vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn ảnh 1

Hương Trần là vợ thứ 2 của Việt Anh.

Trang Facebook của Việt Anh cũng đăng tải tấm hình vui vẻ bên bạn bè, đồng nghiệ cùng dòng trạng thái khẳng định tình trạng hôn nhân: 'Tiệc độc thân. Chỉ đàn ông có lẽ mới thực sự hiểu và yêu thương nhau. Chào Hà Nội, khép lại một hành trình và chờ đón một hành trình mới an toàn và may mắn hơn'. Được biết, nam diễn viên 'Người phán xử' đã chuyển vào Tp.HCM sinh sống và làm việc sau khi ly hôn Hương Trần.

Vợ chồng diễn viên Việt Anh ly hôn ảnh 2

Vợ chồng Việt Anh dính tin đồn rạn nứt từ năm 2018 nhưng mới đây mới lên tiếng xác nhận.

Nam diễn viên Việt Anh từng có một đời vợ và có một bé gái sinh năm 2007 trước khi bén duyên với vợ thứ 2. Việt Anh và Hương Trần công khai tình cảm vào năm 2014. Cả hai chung sống và đăng kí kết hôn năm 2015 nhưng không tổ chức đám cưới. 

Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
Hơn 13.000 trẻ em Gaza thiệt mạng do chiến tranh
(Ngày Nay) - Tổ chức UNICEF cho biết hơn 13.000 trẻ em đã thiệt mạng sau khi xung đột nổ ra tại Dải Gaza và cảnh báo vấn nạn suy dinh dưỡng khiến những trẻ còn sống "thậm chí không còn sức để khóc”.
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
Núi lửa ở Iceland lại "thức giấc"
(Ngày Nay) - Rạng sáng 17/3 (giờ Việt Nam), một vụ phun trào núi lửa đã xảy ra trên bán đảo Reykjanes ở Tây Nam Iceland. Đây là lần thứ 4 núi lửa "thức giấc" trên bán đảo này kể từ tháng 12 năm ngoái.