Vợ chồng Hoài Lâm chia tay sau gần 10 năm gắn bó

(Ngày Nay) - Lư Hoàng Bảo Ngọc - cháu nội nghệ sĩ Bảo Quốc cho biết, cô và ca sĩ Hoài Lâm chia tay sau gần 10 năm gắn bó, có hai con.
Trước khi ly hôn, Bảo Ngọc thường cùng chồng tham gia các sự kiện.
Trước khi ly hôn, Bảo Ngọc thường cùng chồng tham gia các sự kiện.

Tối 25/6, cô cho biết mâu thuẫn cả hai nảy sinh sau khi có con. Bảo Ngọc là người thực tế, còn Hoài Lâm có tính nghệ sĩ. Theo cô, khi yêu nhau đến nay, cả hai chỉ nhận sóng gió, dù cô luôn cố gắng hoàn thiện bản thân, làm mọi thứ cho chồng.

Cô viết trên trang cá nhân: "Em xin phép dừng tình cảm của mình dành cho anh, và em dành trọn tất cả cho con thay anh. Ai đúng ai sai chẳng còn quan trọng, điều quan trọng nhất là em muốn con em được yên bình, sống đúng với tuổi thơ của chúng".

Cô nói yên lòng khi thấy Hoài Lâm tìm được hạnh phúc riêng. Cô chúc anh sống vui vẻ, an yên, "cố gắng đừng phạm sai lầm, biết rõ mình muốn gì, để đừng loay hoay với cuộc sống mà mãi không có hồi kết", Bảo Ngọc viết.

Chia sẻ với Vnexpress, diễn viên Gia Bảo, anh trai Bảo Ngọc cho biết khóc khi biết chuyện gia đình em gái. Anh từng ngăn cản chuyện tình cảm giữa em gái và Hoài Lâm. Khi cuộc sống vợ chồng gặp trục trặc, cô tự chịu đựng, không chia sẻ với người thân. Đến khi cả hai chia tay, gia đình mới được biết. Anh cho biết tôn trọng quyết định của em gái.

Tháng 8/2019, Hoài Lâm công khai mối quan hệ vợ chồng với Bảo Ngọc và có hai con gái. Anh nói: "Đã đến lúc người con gái bên cạnh tôi cần một danh phận. Cô ấy đồng hành, chia sẻ cùng tôi những ngọt ngào, cay đắng trong thời gian chúng tôi hẹn hò cũng như cả lúc chúng tôi có con". 

Trước đây, chuyện tình cảm của ca sĩ gặp nhiều sóng gió. Lúc đầu, anh không được gia đình nhà vợ chấp nhận vì cho rằng cả hai còn quá trẻ để lo cho cuộc sống hôn nhân. Hoài Lâm khi ấy 22 tuổi, lớn hơn Bảo Ngọc hai tuổi. Dù vậy, họ vẫn nắm tay vượt qua sức ép của dư luận, người thân. Hoài Lâm từng dừng sự nghiệp khoảng nửa năm để lo cho gia đình.

Xác nhận thông tin với Zing.vn, quản lý của Hoài Lâm cho biết, hai con gái hiện do Bảo Ngọc chăm sóc. Theo đại diện của nam ca sĩ, anh vẫn ở quê nghỉ ngơi hồi phục sức khỏe.

“Đúng là Hoài Lâm và vợ đã ly hôn. Hai bé hiện ở với mẹ để có sự chăm sóc tốt nhất. Đương nhiên, Hoài Lâm vẫn hỗ trợ. Hoài Lâm không muốn chuyện riêng trở nên ồn ào. Do đó, chúng tôi không muốn chia sẻ nhiều về chuyện đời tư và hy vọng khán giả quan tâm tới giọng hát, âm nhạc của Hoài Lâm”, quản lý cho biết.

Về định hướng sắp tới của Hoài Lâm, quản lý nam ca sĩ cho biết: “Hiện tại Hoài Lâm nghỉ ngơi ở quê. Tạm thời, cậu ấy ổn định tinh thần và sức khỏe. Thời gian qua, có nhiều vấn đề về định hướng xảy ra. Kế hoạch âm nhạc trong tương lai của Hoài Lâm vẫn là màu sắc pop, ballad chủ đạo, tương tự Như những phút ban đầu, ngoài ra kết hợp EDM. Tuy nhiên, Lâm không từ bỏ bolero bởi cậu ấy trưởng thành từ dòng nhạc đó”.

Quản lý cho biết thời gian qua, Hoài Lâm gặp nhiều áp lực. “Có thời điểm lên sân khấu, Hoài Lâm cảm thấy rất áp lực trước khán giả. Cậu ấy lo lắng khán giả liệu có còn yêu thương giọng hát của mình không.

Trong một điểm diễn, khi hát xong, Lâm chia sẻ: ‘Hôm nay tôi bị cảm. Nhưng tôi rất xin lỗi bởi đó không phải lý do tôi hát không hay’. Lúc đó, khán giả vẫn đứng dậy vỗ tay khen ngợi. Thế nhưng, Lâm vẫn lo lắng”. Quản lý cho biết thêm sức khỏe hiện tại của Hoài Lâm đã khá lên nhiều.

Hoài Lâm sinh năm 1995, từng là một nghệ sĩ được kỳ vọng trong làng nhạc. Giải quán quân Gương mặt thân quen 2014 khiến tên tuổi anh vụt sáng. Album online mang tên Cô bé ngày xưa do Hoài Lâm phát hành năm 2015 tạo nên cơn sốt trong khán giả. Bài hát Có khi của anh đạt danh hiệu Bài yêu thích nhất 2015. Trong hai năm 2014 và 2015, Hoài Lâm trở thành cái tên đắt show ca hát ở trong nước lẫn hải ngoại. Ngoài âm nhạc, Hoài Lâm còn lấn sân điện ảnh với: Quý tử bất đắc dĩ, Tía tui là cao thủ, Yêu em bất chấp (Cô nàng ngổ ngáo phiên bản Việt), nhưng không được chú ý nhiều. 

TIN LIÊN QUAN
Thứ trưởng Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch Trịnh Thị Thủy trao Bằng khen của Bộ trưởng cho các cá nhân có thành tích xuất sắc. Ảnh: Hoàng Hiếu/TTXVN.
Tôn vinh những người trao truyền văn hóa dân tộc ở cộng đồng
(Ngày Nay) - Hội nghị tuyên dương già làng, trưởng bản, nghệ nhân, người có uy tín có nhiều đóng góp trong bảo tồn, gìn giữ, phát huy giá trị văn hóa truyền thống các dân tộc đã diễn ra chiều 18/4 tại Làng Văn hóa – Du lịch các dân tộc Việt Nam (Đồng Mô, Sơn Tây, Hà Nội).
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
Khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024
(Ngày Nay) - Tối 18/4, tại Quảng trường Bình Minh, Thị xã Cửa Lò, UBND tỉnh Nghệ An tổ chức khai mạc Lễ hội du lịch Cửa Lò năm 2024 chủ đề “Cửa Lò - Khát vọng tỏa sáng”.
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
AI làm gián đoạn kế hoạch ra mắt iPhone 16
(Ngày Nay) - Apple đã nỗ lực tách biệt dòng iPhone thường và iPhone Pro để biện minh cho việc tăng giá của dòng Pro mà không làm giảm tiềm năng của dòng cơ bản. Tuy nhiên, sự khác biệt giữa hai loại này có thể thay đổi vào cuối năm nay nhờ công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI).
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Những thách thức Australia phải đối mặt khi tỷ lệ sinh giảm
Dữ liệu mới nhất do Cục Thống kê Australia (ABS) công bố cho thấy tỷ lệ sinh ở Australia hiện thấp gần như ở mức kỷ lục, cho dù nước này đã áp dụng chính sách “tiền thưởng sinh con” từ cách đây 20 năm (2004) để khuyến khích người dân sinh con nhằm khắc phục tình trạng già hóa dân số. Các chuyên gia cho rằng thực tế này có thể gây ra những hậu quả sâu rộng đối với lực lượng lao động, hệ thống y tế và bản sắc văn hóa của đất nước.
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả nguy hiểm nhất trong hơn 10 năm qua hoành hành miền Nam châu Phi
Dịch tả tại khu vực miền Nam châu Phi đang trở nên đáng báo động với các nước Zambia, Zimbabwe và Malawi trở thành tâm điểm của đợt bùng phát nguy hiểm nhất ở châu lục trong ít nhất một thập kỷ này, nhất là trong bối cảnh kho dự trữ vaccine phòng tả toàn cầu đã cạn kiệt.