Vợ cũ Huy Khánh phải làm việc trực tiếp với Sở TT&TT vụ tỏi Lý Sơn

Sáng ngày 14/2, theo lịch mời làm việc, bà Lương Hoàng Anh - Chủ trang facebooks có tên Lương Hoàng Anh sẽ phải làm việc với Thanh tra sở Thông tin và Truyền thông (TT&TT) TPHCM về việc phát ngôn “Tỏi Lý Sơn bị nhiễm thuốc trừ sâu”. Tuy nhiên bà Hoàng Anh đã không có mặt và chỉ cử đại diện tới gặp Thanh tra sở.
Lương Hoàng Anh và Huy Khánh khi còn đang ở thủa mặn nồng
Lương Hoàng Anh và Huy Khánh khi còn đang ở thủa mặn nồng

Theo ông Nguyễn Đức Thọ- Chánh Tranh tra sở TT&TT bà Hoàng Anh đã uỷ quyền cho người đại diện tới làm việc với Thanh tra. Sau khi trao đổi với người đại diện, Thanh tra sở đã thống nhất sẽ làm việc trực tiếp với bà Hoàng Anh. “Chúng tôi thấy cần thiết phải xác định ý kiến từ chính bà Lương Hoàng Anh nên sẽ làm việc trực tiếp với bà Lương Hoàng Anh vào tuần tới”- Ông Thọ cho biết.

Được biết vào ngày 3/2, chủ tài khoản có tên Lương Hoàng Anh - vợ cũ của diễn viên Huy Khánh - đã đăng trên trang cá nhân với nội dung thông tin “Năm nay toàn bộ giáo dân đảo bé Lý Sơn thu hoạch được 49kg tỏi Cô Đơn Lý Sơn, Mỵ không dùng tỏi đảo Lớn nữa vì cả đảo đã nhiễm thuốc trừ sâu, nguồn nước giếng bơm lên tưới giờ cũng toàn thuốc trừ sâu. Nên sản lượng tỏi sạch chỉ có từng này. Mỵ sẽ để 9kg biếu gia đình và bạn thân. Còn lại Mỵ đóng gói 300gr chia cho mỗi người đã đăng kí theo thứ tự từ trên xuống dưới”. 

Sau khi có thông tin trên, UBND huyện đảo Lý Sơn (Quảng Ngãi) đã gửi văn bản mời chủ tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh để làm rõ động cơ, mục đích đối với việc đăng thông tin sai sự thật về tỏi Lý Sơn. Ngày 6/2, Công an tỉnh Quảng Ngãi đã có văn bản đề nghị Cục A05 Bộ Công an phối hợp truy tìm chủ tài khoản Facebook Lương Hoàng Anh. 

Vợ cũ Huy Khánh phải làm việc trực tiếp với Sở TT&TT vụ tỏi Lý Sơn ảnh 1

Thông tin bài viết về tỏi Lý Sơn đăng trên tài khoản facebook Lương Hoàng Anh 

Qua xác minh của cơ quan chức năng, chủ tài khoản có tên Lương Hoàng Anh hiện sinh sống tại TPHCM nên Thanh tra Sở TT&TT TPHCM đã gửi giấy mời bà Lương Hoàng Anh lên làm việc vào sáng ngày 14/2. 

Theo Tiền Phong
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.