'Wonder Woman 1984' - bom tấn lận đận của Hollywood

(Ngày Nay) - Từng được kỳ vọng là bom tấn của mùa hè, con đường ra rạp của "Wonder Woman 1984" lại hết sức lận đận khi liên tục bị hoãn lịch chiếu từ ngày 5/6 đến ngày 14/ 8, sau đó lại sang ngày 2/10 và bây giờ là Giáng sinh.
Đạo diễn Patty Jenkins (trái) và diễn viên Gal Gadot trong vai Wonder Woman.
Đạo diễn Patty Jenkins (trái) và diễn viên Gal Gadot trong vai Wonder Woman.

Khi được hỏi về tương lai không chắc chắn của bộ phim nữ siêu anh hùng Wonder Woman, nam diễn viên Pedro Pascal - người đóng vai phản diện Max Lord trong phim, cho biết đây là điều không tránh khỏi đặt trong bối cảnh đại dịch.

"Việc điều chỉnh ngày ra rạp là điều hoàn toàn tự nhiên, nhất là trong thời điểm hiện tại. Tất cả chúng ta đã quen với việc mọi thứ thay đổi hàng ngày, hàng giờ. Đó là điều mà tất cả chúng ta đang phải đối mặt”, Pascal nói.

Khả năng "Wonder Woman 1984" kịp thời ra rạp tại thị trường Bắc Mỹ trong năm 2020 vẫn còn bị bỏ ngỏ. Tình hình dịch bệnh tại Mỹ vẫn chưa có dấu hiệu được kiểm soát, trong khi đó nhiều cụm rạp tuyên bố sẽ đóng cửa trước ngày 25/12 do thiếu phim mới và khán giả không mặn mà tới rạp.

“Tôi không nghĩ rằng ai đó có thể tự tin về bất cứ điều gì vào thời gian này”, đạo diễn Patty Jenkins chia sẻ. “Chúng tôi không biết diễn biến của dịch bệnh sẽ như thế nào.”

Nữ đạo diễn cho biết bà “rất hy vọng” bộ phim của mình vẫn có thể ra rạp vào ngày 25/12. “Với tôi, điều đó hoàn toàn có thể xảy ra".

Nếu dịch bệnh không xảy ra, thì có lẽ lúc này đoàn làm phim "Wonder Woman 1984" đang tận hưởng thành quả sau nhiều tháng chinh phục các thị trường trên toàn cầu, thay vì chịu cảnh "đắp chiếu" chờ ra rạp.

"Đây là một trải nghiệm hết sức kỳ quái đối với tôi. Thông thường với một dự án, tôi sẽ ký hợp đồng, viết kịch bản, đạo diễn và cho ra lò tác phẩm và tôi bắt tay vào một dự án khác. Thay vào đó, tôi mắc kẹt với một dự án trong suốt 3 năm mà chưa rõ khi nào nó sẽ được công chiếu", nữ đạo diễn than phiền về sự lận đận của "Wonder Woman 1984".

Theo Variety
Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.