Ông bố ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng khi con mua hàng không trả tiền là công an?

(Ngày Nay) - Công an Thị xã Phổ Yên (Thái Nguyên) đang xác minh thông tin người bố ném xúc xích, tát nhân viên bán hàng khi con trai vị này bị yêu cầu trả tiền mua hàng.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, sự việc xảy ra vào khoảng 14h51 ngày 10/11, tại trạm nghỉ Hải Đăng (xã Tân Phú, huyện Phổ Yên, Thái Nguyên).

Thời điểm này, một cậu bé khoảng 10 tuổi mua xúc xích ở quầy hàng. Sau một hồi lựa chọn đồ, cháu bé mua một gói xúc xích và đi ra phía bên ngoài quầy thu ngân.

Lúc này, nhân viên đề nghị cậu bé trả tiền hoặc để lại gói xúc xích ở chỗ cũ. Thấy vậy, bố cháu bé ở gần đó liền vẫy tay bảo con trai đi ra, sau đó ông bố này cầm túi xúc xích và trở về chỗ ngồi cũ.

Người bố sau đó bóc gói xúc xích ra và đưa tay chỉ trỏ, nói điều gì đó với các nhân viên khiến họ cười trừ.

Điều này khiến người đàn ông tức giận ném liên tiếp 2 chiếc xúc xích vào mặt nhân viên nữ, rồi đứng dậy lớn tiếng đi ra tát vào mặt nhân viên nam.

Theo nội dung đăng tải trên mạng xã hội, ông bố có hành vi đánh người trên được cho là N.. V. X, cấp bậc thượng úy, đang công tác tại tỉnh Thái Nguyên.

Về sự việc trên, trưa 11/11, trả lời VTC News, ông Phạm Thanh Hải, Trưởng Công an Thành phố Thái Nguyên bác bỏ thông tin ông bố trong đoạn clip là cán bộ thuộc đơn vị.

"Chúng tôi đã cho đơn vị kiểm tra xác minh, tuy nhiên, không có ai công tác tại đơn vị tên Nguyễn Xô Việt, cấp bậc thượng úy", ông Hải chia sẻ.

Sau khi nhận được thông tin vị cán bộ công an trên thuộc Công an Thị xã Phổ Yên (tỉnh Thái Nguyên), PV VTC News liên hệ lãnh đạo cơ quan này và được cung cấp thông tin là đơn vị đang xác minh sự việc.

"Chúng tôi đang cho xác minh nên chưa rõ sự việc thế nào. Vị cán bộ trên đang công tác bộ phận nào thì đơn vị cũng đang xác minh. Việc cung cấp thông tin cho báo chí, theo quy định thì chúng tôi phải báo cáo Giám đốc nên các anh cứ lấy thông tin từ Giám đốc Công an tỉnh", vị này chia sẻ.

Khách tham quan triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”.
Khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống”
(Ngày Nay) - Lễ khai mạc Triển lãm “Tranh truyện Hàng Trống” đã diễn ra chiều 18/3 tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam (số 36, Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội). Triển lãm do Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam phối hợp với Họa sỹ Phan Ngọc Khuê, nhà nghiên cứu nghệ thuật các dân tộc Việt Nam tổ chức.
Chương trình hòa tấu nhạc cụ dân tộc tại lễ hội.
Thanh Hoá: Nhiều hoạt động đặc sắc tại lễ hội Mường Xia
(Ngày Nay) - Tối 18/3, tại xã Sơn Thủy, huyện miền núi Quan Sơn (Thanh Hóa), Lễ hội Mường Xia đã diễn ra với sự tham gia của hàng nghìn đồng bào dân tộc Thái và người dân nước bạn Lào ở khu vực biên giới miền Tây Thanh Hóa và tỉnh Hủa Phăn (Cộng hòa Dân chủ Nhân dân Lào).
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
Những quan điểm cần “gác qua một bên”
(Ngày Nay) - Sinh thời, khi được hỏi về các vấn đề siêu hình thì Thế Tôn im lặng, “gác qua một bên”. Sau khi Thế Tôn nhập diệt, một số người đã đến hỏi Tôn giả A-nan vấn đề này. Hiện nay, các quan điểm này vẫn đang được đặt ra.
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
Bầu trời Iceland rực đỏ vì núi lửa phun trào
(Ngày Nay) - Đài truyền hình RÚV của Iceland đưa tin, hiện tượng núi lửa phun trào ở Bán đảo Reykjanes đã buộc người dân sống xung quanh Vũng biển Blue nổi tiếng và thị trấn Grindavik gần đó phải sơ tán khẩn cấp.
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
Tràn lan nội dung độc hại do AI sáng tạo trên TikTok
(Ngày Nay) - Theo báo cáo của tổ chức phi lợi nhuận Media Matters, người dùng TikTok đang có xu hướng kiếm tiền từ các video đưa ra những thông tin vô căn cứ về những “thuyết âm mưu” liên quan đến ngày tận thế của thế giới.
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
Khai mạc Lễ hội Nữ tướng Lê Chân
(Ngày Nay) - Tối 17/3, tại Tượng đài Nữ tướng Lê Chân, UBND quận Lê Chân (thành phố Hải Phòng) khai mạc Lễ hội truyền thống Nữ tướng Lê Chân năm 2024.