Video siêu bão Mangkhut quật gãy thang máy 22 tầng ở Hồng Kông

Chiếc thang máy đã gãy làm đôi trước khi rơi xuống đất.

Xem siêu bão Mangkhut thổi gãy thang máy 22 tầng ở Hồng Kông

Video trên quay lại khoảnh khắc một trục thang máy đổ gãy khỏi một tòa nhà cao tầng đang xây dựng ở Hồng Kông khi bão Mangkhut tàn phá hòn đảo này, tờ Independent đưa tin.

Video quay từ chung cư gần đó cho thấy thang máy gãy làm đôi trước khi rơi xuống mặt đất.

Theo báo địa phương, tòa nhà là một dự án xây dựng nhà ở 22 tầng. Trước đó, cảnh sát đã sơ tán 40 cư dân nên không ai bị thương trong sự việc.

Bão Mangkhut đổ bộ vào miền nam Trung Quốc ngày 16.9 sau khi tàn phá miền bắc Philippines. Tại đây, bão gây ra mưa lớn và lở đất khiến ít nhất 28 người thiệt mạng.

Còn ở nam Trung Quốc, gần nửa triệu người đã được sơ tán khỏi 7 thành phố trước khi bão Mangkhut đổ bộ. Trung tâm khí tượng quốc gia Trung Quốc đưa ra cảnh báo đỏ, mức cảnh báo bão nghiêm trọng nhất, cho cơn bão này.

Theo Dân Việt
TIN LIÊN QUAN
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.