Vietjet đồng hành cùng chương trình du lịch thực tế 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

0:00 / 0:00
0:00
Vietjet đồng hành cùng chương trình “Đi cùng Việt Nam – Vietnam Why not” trong vai trò Nhà bảo trợ vận chuyển hàng không. Đây là dự án hưởng ứng lời kêu gọi kích cầu du lịch Việt do Tổng cục du lịch kết hợp với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam.
Vietjet đồng hành cùng chương trình du lịch thực tế 4.0 đầu tiên tại Việt Nam

“Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” là chương trình truyền hình thực tế ứng dụng nền tảng tiên phong công nghệ, với sự tham gia 9 Hoa hậu, Á hậu xuất thân từ các cuộc thi nhan sắc đình đám như: Khánh Vân, Mâu Thuỷ, Võ Hoàng Yến, Hoàng My, Ngọc Diễm, Kim Duyên, Tường Linh, Ngọc Châu, Hương Ly. Đồng hành cùng chương trình, những chuyến bay xanh của Vietjet sẽ đưa các người đẹp của chương trình khám phá cảnh đẹp của ba miền đất nuớc, góp phần giới thiệu và quảng bá hình ảnh tươi đẹp của Việt Nam - điểm đến thân thiện và an toàn cho đầu tư và du lịch tới du khách trong nước và nước ngoài.

Được lên ý tưởng và ra đời trong bối cảnh ngành du lịch đang bị ảnh hưởng nặng nề bởi đại dịch Covid-19, “Đi Việt Nam Đi – Vietnam Why Not” được kỳ vọng sẽ góp phần khơi dậy tình yêu quê hương đất nước với cộng đồng bằng hành trình khám phá vẻ đẹp Việt Nam. Chương trình sẽ lên sóng hàng tuần trên kênh VTV9 vào lúc 21h55 thứ Sáu hàng tuần bắt đầu từ ngày 27/11/2020.

Vietjet đồng hành cùng chương trình du lịch thực tế 4.0 đầu tiên tại Việt Nam ảnh 1

Đại diện Vietjet và các người đẹp của chương trình.

Với việc khôi phục toàn mạng bay nội địa phủ khắp Việt Nam với 250 chuyến bay mỗi ngày, hãng hàng không thế hệ mới Vietjet luôn tiên phong hưởng ứng các chương trình kích cầu du lịch nội địa, khôi phục hoạt động kinh tế các địa phương và tạo điều kiện để người dân du lịch tới các vùng miền sau đại dịch COVID-19. Vietjet tin rằng chương trình Vietnam Why Not sẽ là cú hích lớn, được sự đón nhận tích cực của cộng đồng, mang lại nguồn cảm hứng và hướng đi mới đầy tiềm năng cho phát triển du lịch trong nước.

Tại buổi công bố chương trình truyền hình thực tế và ra mắt ứng dụng, Ông Jay L Lingeswara – Phó giám đốc Thương mại Vietjet – cho biết: “Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động phát triển ngành hàng không và du lịch Viêt Nam, cũng như quảng bá hình ảnh đất nước tới bạn bè quốc tế. Chúng tôi tin tưởng rằng hướng phát triển mới mẻ dựa trên nền tảng số và ứng dụng công nghệ hiện đại lần đầu tiên được áp dụng tại Việt Nam sẽ góp phần giúp cho ngành du lịch nhanh chóng phục hồi sau đại dịch, đóng góp cho sự phát triển kinh tế - xã hội của đất nước.”

Bên cạnh những chương trình ưu đãi hấp dẫn, các sản phẩm mới sáng tạo đáp ứng nhu cầu di chuyển bằng tàu bay hiện đại của người dân và du khách, Vietjet luôn đồng hành cùng các hoạt động xã hội, văn hóa, thể thao, giải trí ý nghĩa như Cuộc thi ảnh Di sản Việt Nam, Hoa hậu Việt Nam, Hoa hậu Hoàn Vũ, Cuộc thi Gương mặt Thương hiệu (The Face), Giải vô địch futsal toàn quốc, Festival Hoa Đà Lạt…

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.