Viettel Telecom là 1 trong 5 doanh nghiệp đầu tiên đủ điều kiện cung cấp dịch vụ Chứng thực Hợp đồng điện tử
Viettel Telecom được trao giấy xác nhận đăng ký cung cấp dịch vụ vContract
(Ngày Nay) - vContract của Viettel Telecom là giải pháp Chứng thực Hợp đồng điện tử duy nhất ứng dụng công nghệ eKYC (kết hợp Video Call) để định danh 100% người dùng trên hệ thống, có kết nối với dữ liệu định danh của viễn thông lớn nhất Việt Nam, nhằm tăng độ chính xác của phương án định danh.
Hai sản phẩm chuyển đổi số của Viettel Telecom được vinh danh tại IT World Awards 2021
Hai sản phẩm chuyển đổi số của Viettel Telecom được vinh danh tại IT World Awards 2021
(Ngày Nay) - Giải thưởng hàng đầu của Ngành Công nghệ Thông tin toàn cầu (IT World Awards 2021) vừa chính thức công bố danh sách các công ty, cá nhân có thành tựu xuất sắc nhất. Theo đó, Viettel Telecom có 2 sản phẩm đạt giải thưởng danh giá này ở 2 hạng mục: Sản phẩm/dịch vụ CNTT dành cho Viễn thông và Công nghệ viễn thông hot của năm.
Tổng Giám đốc Tổng Công ty Viễn thông Viettel Cao Anh Sơn phát biểu tại sự kiện.
Viettel Telecom đặt mục tiêu trở thành doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số
Nhân dịp kỉ niệm 20 năm Ngày truyền thống, Viettel Telecom đặt mục tiêu chuyển dịch thành một doanh nghiệp viễn thông số, có dịch vụ khách hàng và trải nghiệm khách hàng số 1 tại Việt Nam; Tiên phong về công nghệ 5G, IoT, hoàn thiện hệ sinh thái sản phẩm dịch vụ số, đưa tỷ trọng doanh thu dịch vụ số tương đương với các nhà mạng trong khu vực và trên thế giới.
Viettel hoàn thành việc tăng băng thông hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch
Viettel hoàn thành việc tăng băng thông hỗ trợ khách hàng trong mùa dịch
(Ngày Nay) - Viettel Telecom đã hoàn thành việc tăng tới 2 lần băng thông cho tất cả khách hàng đang sử dụng dịch vụ Internet cáp quang trên toàn quốc, giá không đổi để nhằm đáp ứng tối đa nhu cầu học tập, làm việc online tại nhà, theo tinh thần toàn ngành Thông tin và Truyền thông quyết tâm đồng hành cùng chung tay chống dịch Covid19.
Ý kiến khách hàng là động lực để Viettel ngày càng hoàn thiện sản phẩm dịch vụ, Viettel trân trọng và lắng nghe mọi đóng góp của khách hàng, đồng thời tìm cách tháo gỡ để nâng cao chất lượng phục vụ.
Viettel dành hơn 1 tỷ đồng tặng khách hàng góp ý nâng cao chất lượng dịch vụ
(Ngày Nay) -Trong 4 năm triển khai (từ năm 2014-2017), chương trình “Lắng nghe để phát triển” của Viettel đã nhận được hàng trăm nghìn ý kiến đóng góp của khách hàng. Trong đó, rất nhiều ý kiến, phản ánh đã được nghiên cứu và áp dụng vào thực tế, giúp Viettel hoàn thiện sản phẩm, dịch vụ và nâng cao công tác chăm sóc khách hàng.