75 thí sinh 'đặc biệt' được xe cảnh sát cơ động đưa đến điểm thi THPT Quốc gia 2018

(Ngày Nay) - Một nhóm 75 thí sinh thuộc một đơn vị trong ngành công an được xe tải chuyên dụng đưa đến điểm thi THPT Quốc gia 2018.
75 thí sinh 'đặc biệt' được xe cảnh sát cơ động đưa đến điểm thi THPT Quốc gia 2018

Theo thông tin từ báo Tiền Phong, 75 thí sinh này hiện là lính nghĩa vụ quân sự làm nhiệm vụ bảo vệ an ninh Tổ quốc tại một đơn vị cảnh sát cơ động thuộc Bộ Tư lệnh Cảnh sát Cơ động đóng tại phường Thuỷ Lương, thị xã Hương Thuỷ, tỉnh Thừa Thiên Huế.

75 thí sinh 'đặc biệt' được xe cảnh sát cơ động đưa đến điểm thi THPT Quốc gia 2018 ảnh 1 3 chiếc xe tải chuyên chuyện của ngành công an được huy động để chở 75 thí sinh "đặc biệt" đi thi THPT Quốc gia 2018 

Được biết, trước khi diễn ra kỳ thi THPT Quốc gia 2 tháng, đơn vị đã mời những giảng viên thuộc các trường đại học đóng trên địa bàn tỉnh TT-Huế về hỗ trợ, phụ đạo, hỗ trợ bổ sung kiến thức cho 75 thí sinh đặc biệt này, với mong muốn các em nắm vững kiến thức, làm bài tốt khi đi thi.

Chia sẻ với báo Dân Trí, anh Nguyễn Văn Hiếu (công tác tại đơn vị, chở các thí sinh đi thi) cho hay, các năm trước, thí sinh thuộc đơn vị Cảnh sát Cơ động đều được sắp xếp thi ở các địa điểm riêng so với các thí sinh khác. Tuy nhiên, năm nay các em thi chung với các thí sinh khác nên đơn vị đã điều động 3 xe tải để cùng chở các em đi thi.

Nhóm 75 thí sinh thuộc đơn vị không cùng chung độ tuổi. Đa số những thí sinh này tự học, tự ôn tập. Tuy nhiên, tất cả các thí sinh đều đi thi với quyết tâm cao, xem đây là nhiệm vụ quan trọng phải hoàn thành.

Tổng hợp

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.