Bà hỏa thiêu rụi tiệm cắt tóc, 7 người tử vong

Cháy lớn xảy ra vào khoảng 2 giờ sáng 16/8 đã thiêu rụi một tiệm làm tóc trên đường Nguyễn Trãi (Tp.HCM), khiến 7 người tử vong, trong đó có 3 trẻ em.
Bà hỏa thiêu rụi tiệm cắt tóc, 7 người tử vong
Bà hỏa thiêu rụi tiệm cắt tóc, 7 người tử vong - anh 1

Hiện trường vụ cháy khiến 7 người mắc kẹt, trong đó có 3 trẻ em.

Rạng sáng ngày 16/8, một số người đi đường phát hiện có cháy tại khu vực tầng trệt của tiệm cắt tóc Lan Anh (số 416, Nguyễn Trãi, phường 8, quận 5, TPHCM). Tại thời điểm đó, mọi người trong nhà đều đang ngủ say, cửa khóa trong.

Một số người dân đã huy động bình chữa cháy mini đến dập lửa nhưng không thể khống chế đám cháy do cửa sắt khóa kín.

Nhận được tin báo, lực lượng Cảnh sát PCCC TPHCM đã được điều động đến hiện trường triển khai phá cửa dập lửa đồng thời cứu hộ, tìm kiếm các nạn nhân đang bị mắc kẹt bên trong căn nhà.

Bà hỏa thiêu rụi tiệm cắt tóc, 7 người tử vong - anh 2

Một đoạn đường Nguyễn Trãi được CSGT và công an phường phong tỏa phục vụ công tác tìm kiếm nạn nhân vụ cháy.

Một đoạn đường Nguyễn Trãi được CSGT và công an phường phong tỏa phục vụ công tác tìm kiếm nạn nhân. Tuy nhiên, phía bên trong tiệm tóc chứa nhiều đồ đạc chất dễ cháy đã gây khó khăn cho các chiến sĩ.

Đến 6h sáng có 4 thi thể được di chuyển ra ngoài, bên trong còn ít nhất 3 người bị mắc kẹt trong đống đổ nát. Tại hiện trường lực lượng cứu hộ đang nỗ lực tìm kiếm trong đống đổ nát.

Một người quen của chủ nhà bị cháy cho biết, 7 người bên trong nhà gồm vợ chồng hai anh em, ba đứa cháu. Đến thời điểm này, 7 người mắc kẹt là chính xác.

Xem thêm: Hà Nội: Cháy nổ dữ dội ở kho chứa cồn

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.