Bé 10 tuổi bị bạo hành: 2 năm qua mẹ đẻ nhiều lần tìm gặp con mà không được

(Ngày Nay) - Tại cơ quan Công an, Trần Hoài Nam - bố đẻ của cháu Kh bị đánh suốt thời gian dài đã hoảng loạn, sợ hãi chạy về nhà ông bà bình thản khai, do bực tức con trai nghịch ngợm lâu ngày nên đánh đập con suốt ngày. Hậu quả là Kh bị gãy xương sườn, rạn sọ não.
Bé Gia Kh. trong vòng tay người thân
Bé Gia Kh. trong vòng tay người thân

Người bố này cho biết, cháu Trần Gia Kh. quá nghịch, đi vệ sinh xong cuộn vào giấy cất vào trong tủ, mẹ kế sắc thuốc uống cháu cho đất vào trong ấm thuốc… dù đã được nhắc nhở nhiều nhưng cháu Gia Kh. vẫn tái diễn các hành vi tương tự.

Người đàn ông này cho rằng, do dồn nén lâu ngày nên mới dẫn đến các hành động trên. Nam thừa nhận đã sử dụng nhiều móc áo cuộn tròn lại thành một chiếc roi sắt để đánh đập con. Ban đầu người cha bắt con mình nằm úp mặt xuống đất rồi thẳng tay đánh đập. Khi cháu bé sợ hãi đứng dậy, Nam lại bắt cháu đứng sát tường và tiếp tục bạo hành. Nơi đánh đập cháu Kh. diễn ra ở phòng khách và khu vực bếp nấu nướng của phòng trọ.

Tối 5/12, khi bị đánh quá dã man, cháu Trần Gia Kh. bất ngờ tìm về nhà bà nội ở đường Hoàng Hoa Thám (phường Ngọc Hà, quận Ba Đình) trong tình trạng hoảng sợ, sút cân trầm trọng. Ngay sau đó, cháu bé được người thân đưa đi bệnh viện kiểm tra sức khỏe, tâm lý. Người thân của cháu Gia Kh. cho biết, trước đây, cháu bé nặng gần 40kg nhưng giờ chỉ còn hơn 20kg. Theo lời kể của cháu Gia Kh., thời gian ở với bố đẻ và mẹ kế, cháu thường xuyên bị đánh. Hiện tại bé trai đang được mẹ ruột chăm sóc tại nhà. Trên mặt bé vẫn đầy thương tích sau những gì người cha của mình gây ra.

Mẹ đẻ cháu Kh - chị Nguyễn Thị N. (SN 1983, ở Phùng Hưng, Hà Nội) chia sẻ với báo chí, suốt 2 năm qua chị đã cố gắng tìm gặp con nhiều lần mà không được, chị cố gắng liên lạc nhưng cũng không thành. Đến ngày 5/12 vừa qua thì nhận được tin nhắn báo phải đến đón con ngay.

Hiện mẹ đẻ cháu Kh đang được các cơ quan chức năng mời đến để làm rõ những hành vi liên quan đến vụ bạo hành này.

Tổng hợp

Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.
Viết về một định kiến
Viết về một định kiến
(Ngày Nay) -  Việc đặt “viên mãn” và hôn nhân tan vỡ thành một cặp phạm trù đối lập là một thói quen phổ biến trong giao tiếp của Việt Nam. Chính tôi cũng chưa bao giờ nghĩ đến điều đó, và cũng thấy cái nhị nguyên đó là bình thường. Cho đến một ngày, một đồng nghiệp của tôi tâm sự nhỏ nhẹ, làm thế nào để nhắc mọi người đừng giật tít thế nữa nhỉ. “Dàn sao phim X sau 20 năm: Người viên mãn, người ly hôn”. Ly hôn đối lập với viên mãn. Mọi người nói, và thẳm sâu nghĩ thế.