Cà Mau: Hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi cơ nghiệp của 5 hộ gia đình

(Ngày Nay) - Đám cháy xảy ra trong đêm, rất may không có thiệt hại nào về người, tuy nhiên lửa đã thiêu rụi 5 căn nhà của các hộ gia đình buôn bán, gây thiệt hại hàng tỷ đồng.
Hình ảnh cắt ra từ clip vụ việc.
Hình ảnh cắt ra từ clip vụ việc.

Tối 1/6, cả khu dân cư ở khóm 7, thị trấn Sông Đốc, huyện Trần Văn Thời (Cà Mau) hỗn loạn khi khói lửa bất ngờ bốc lên từ căn nhà bán tạp hóa rồi nhanh chóng lan sang 4 căn liền kề.

Hàng trăm người dân hô hoán cùng nhau chữa cháy, song bất thành. Toàn bộ 5 căn nhà cùng nhiều tài sản có giá trị, ước hơn 5 tỷ đồng bị thiêu rụi chưa đầy một giờ.

Trao đổi với báo VnExpress, Phó chủ tịch UBND thị trấn Sông Đốc Lâm Văn Phú cho biết, dãy nhà chứa các chất dễ cháy như thùng xốp, đồ nhựa… nên lửa bùng phát rất nhanh, tạo thành đám cháy lớn. Rất may không thiệt hại về người.

Hàng chục cảnh sát và xe cứu hỏa chuyên dụng được huy động cùng người dân tham gia dập lửa, nhưng hơn 3 giờ sau đám cháy mới được khống chế hoàn toàn.

"Rất may ngọn lửa được khống chế kịp thời, nếu không thì hậu quả còn lớn hơn vì hỏa hoạn nằm gần khu dân cư sầm uất của thị trấn", người dân nói.

Cà Mau: Hỏa hoạn trong đêm thiêu rụi cơ nghiệp của 5 hộ gia đình ảnh 1Ngọn lửa bốc cao do gặp các vật dụng bắt lửa. Ảnh: Dân trí

Vụ cháy làm 5 căn nhà bị thiêu rụi, gồm nhà bà Trần Thị Út Ni (bán tạp hoá), ông Trần Quốc Anh (bán tạp hoá), ông Trần Văn Tố (bán tạp hoá, điện gia dụng), ông Trần Văn Hạt (bán tạp hoá) và ông Trần Thanh Truyền (cho người khác thuê bán phở).

Ngoài ra, còn có 2 căn nhà bị ảnh hưởng là nhà của ông Cao Văn Cường (làm trang điểm, uốn tóc) và nhà ông Nguyễn Văn Điểm (để trống).

Rất may vụ cháy không gây thiệt hại về người; ước tính tổng thiệt hại tài sản là hơn 5 tỷ đồng, theo Dân trí.

Tổng hợp

Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
Tranh truyện Hàng Trống - tinh hoa đất Kinh Kỳ
(Ngày Nay) - Những bức tranh dân gian Hàng Trống với nội dung thể hiện các tích truyện dân gian, được các nghệ nhân khắc họa cầu kỳ, tinh xảo, toát lên nét sinh động, ý nhị, trở thành nét tinh hóa văn hóa của vùng đất Kinh Kỳ.
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
Lượng khách quốc tế tăng, du lịch Hà Nội lấy lại đà tăng trưởng
(Ngày Nay) - Theo Sở Du lịch Hà Nội, quý I/2024, tổng khách du lịch đến Hà Nội ước đạt 6,54 triệu lượt khách, tăng 10,9% so với cùng kỳ năm trước; trong đó khách du lịch quốc tế ước đạt 1,4 triệu lượt khách, tăng 40%. Tổng thu từ khách du lịch ước đạt 25.487 tỷ đồng, tăng 17,8%.
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
Trùm tiền ảo bị kết án 25 năm tù
(Ngày Nay) - Ngày 28/3, người sáng lập sàn giao dịch tiền điện tử FTX Sam Bankman-Fried đã bị kết án 25 tù vì tội lừa đảo khách hàng và các nhà đầu tư trên nền tảng giao dịch tiền ảo này.
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
Cửa Lò sẵn sàng cho mùa du lịch biển
(Ngày Nay) - Trước thềm mùa du lịch biển, thị xã Cửa Lò (tỉnh Nghệ An) đã đầu tư hàng trăm tỷ đồng chỉ trang đô thị, nâng cấp cơ sở hạ tầng.
Seoul chìm trong bụi mịn
Seoul chìm trong bụi mịn
(Ngày Nay) - Cảnh báo bụi mịn đã được ban bố ở hầu hết các khu vực thuộc tỉnh Gyeonggy và thủ đô Seoul của Hàn Quốc trong sáng 29/3.
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
Cần tạo môi trường cạnh tranh lành mạnh giữa thép nhập khẩu và thép trong nước
(Ngày Nay) - Nếu áp thuế chống bán phá giá đối với thép cán nóng (HRC) nhập khẩu sẽ khiến nguồn cung ngày càng khan hiếm và vô hình chung sẽ tạo ra thế độc quyền cho doanh nghiệp sản xuất trong nước. Khi đó, các doanh nghiệp trong ngành tôn mạ và ống thép sẽ chịu ảnh hưởng nghiêm trọng và trên hết là người tiêu dùng cũng sẽ phải sử dụng thép nội giá cao.
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
Hai cựu tổng thống Mỹ ra mặt ủng hộ ông Biden
(Ngày Nay) - Chiến dịch vận động tái tranh cử của Tổng thống Mỹ Joe Biden đã nhận được cú hích nhờ sự hỗ trợ của hai người tiền nhiệm là cựu Tổng thống Bill Clinton và Barack Obama.