Cần Thơ: Bé trai bị khó thở sau khi mặc áo xuất xứ Trung Quốc

Một bé trai 8 tuổi ở Cần Thơ sau khi mặc áo đã xuất hiện triệu chứng bị choáng, khó thở. Sau khi kiểm tra, bên trong áo được gắn một vật thể điện tử kỳ lạ.
Cần Thơ: Bé trai bị khó thở sau khi mặc áo xuất xứ Trung Quốc

Bà Châu Thị Giấy (sinh năm 1956, ngụ tại Chợ Xuân Khánh, phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều, TP.Cần Thơ) cho biết, trưa ngày 22/2 cháu ngoại của bà là Trương Ngọc Minh (8 tuổi, học sinh lớp 3) thấy tức ngực, muốn ngất xỉu và phát hiện bên trong lớp áo phía trước ngực mà cháu đang mặc có một vật cứng nên báo cho bà biết.

Bà Giấy cởi chiếc áo ra kiểm tra thì phát hiện bên trong áo phía trước ngực có một vật cứng. Do vật lạ nằm giữa hai lớp vải và được may cẩn thận nên bà Giấy phải dùng dao rạch áo lấy ra.

Bà Giấy nhờ hàng xóm kiểm tra và đã phát hiện một thiết bị điện tử, bên trong có một cục pin bằng kim loại, được bọc cẩn thận bằng bao nilon chống thấm nước.

“Ngay sau đó, tôi dùng dao rạch 2 lớp áo lấy vật lạ ra. Vật lạ này có màu vàng, giống như một thiết bị điện tử, bên trong có gắn một cục pin tròn bằng đầu ngón tay được bọc cẩn thận bằng bao nilon. Nghi vật thể lạ này là thủ phạm gây ảnh hưởng đến sức khỏe của cháu Minh nên tôi thông báo để mọi người đề phòng và trình báo ngành chức năng”, bà Giấy cho biết.

Cũng theo bà Giấy, đây là chiếc áo dạng thun dài tay, màu đen có hoa văn, trên cổ áo có tem nhãn với dòng chữ “made in China”. Chiếc áo nêu trên là do gia đình mua cho cháu Minh mặc nhưng chưa nhớ đã mua ở đâu.

Ngày 22/2, Công an phường Xuân Khánh, quận Ninh Kiều (TP.Cần Thơ) đã lập biên bản, thu giữ chiếc áo và vật thể lạ có gắn pin để xác minh làm rõ xem có ảnh hưởng đến sức khỏe không.

B.M

Các đại biểu cắt băng khánh thành tại lễ gắn biển công trình đạt giải Đặc biệt giải thưởng Quy hoạch đô thị Quốc gia lần thứ III đối với Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ.
Bảo tồn, phát huy giá trị Di tích lịch sử cấp quốc gia đặc biệt Chiến trường Điện Biên Phủ
(Ngày Nay) -  Chiều 15/4, tại thành phố Điện Biên Phủ, Hội Quy hoạch Phát triển đô thị Việt Nam phối hợp với UBND tỉnh Điện Biên tổ chức Lễ gắn biển đạt giải Đặc biệt trong hệ thống Giải thưởng Quy hoạch Đô thị Quốc gia lần thứ III (VUPA) năm 2022 cho công trình Đền thờ Liệt sĩ Chiến trường Điện Biên Phủ. Đây là sự kiện chào mừng Kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ (7/5/1954 - 7/5/2024).
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
Thủ đô Hà Nội có mưa rào và dông
(Ngày Nay) -  Theo Trung tâm Dự báo khí tượng thủy văn Quốc gia, trên ảnh vệ tinh, số liệu định vị dông sét và ra đa thời tiết cho thấy vùng mây đối lưu phát triển, gây mưa rào và dông cho hầu khắp khu vực thành phố Hà Nội.
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
Nhà văn Lê Kiên Thành chinh phục độc giả bằng sự chân thành và trái tim nhân hậu
(Ngày Nay) - Tiến sĩ Lê Kiên Thành khoác trên mình bộ vest xanh lịch lãm, phong thái điềm đạm nhẹ nhàng, nở nụ cười hiền lành, từ tốn bước vào khán phòng giao lưu với độc giả sau khi xuất bản quyển sách đầu tay “Những khoảnh khắc sống”. Ông đến với văn đàn muôn vàn tinh tú ở độ “Thất thập” bằng những câu chuyện thật, rất thật cùng lời lẽ chân thành, mộc mạc và hơn hết là một trái tim nhạy cảm, giàu lòng nhân hậu.
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
Người khuyết tật vươn lên làm chủ công nghệ
(Ngày Nay) - Từng mặc cảm, tự ti với sự khiếm khuyết của cơ thể, chàng trai 24 tuổi Dương Văn Dũng, đã dần tìm thấy giá trị của bản thân khi được tiếp cận cơ hội học thiết kế đồ họa.
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở hầm Bãi Gió
Tập trung khắc phục sự cố sạt lở hầm Bãi Gió
(Ngày Nay) - Sau hơn một ngày xảy ra sự cố sạt lở tại vị trí trong hầm đường sắt Đèo Cả, thuộc địa phận xã Đại Lãnh, huyện Vạn Ninh, tỉnh Khánh Hòa, lực lượng chức năng đã nỗ lực nhằm thông hầm sớm nhất.