Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận

Khi ngọn lửa và khói phun lên trên mái nhà, người dân mới hoảng hốt phát hiện và truy hô. Do cửa của kho vải khóa và lửa cháy lớn nên người dân xung quanh không thể tiếp cận...
Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận

Tin nhanh sáng ngày 14/1, lực lượng chức năng vẫn đang điều tra làm rõ nguyên nhân gây ra vụ hỏa hoạn khiến nhiều tài sản trong kho vải bị thiêu rụi trong đêm 13/1.

Theo đó, ngọn lửa bùng phát vào khoảng 19h30 phút ngày 13/1 kho vải vụn khóa cửa ngoài trên đường 1A (xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh). Khi mọi người phát hiện khói đã bốc cao, lửa phun tràn qua mái nhà và nhanh chóng cháy lan.

Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận ảnh 1

Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận ảnh 2

Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận ảnh 3

Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận ảnh 4
Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận ảnh 5

Cháy dữ dội thiêu rụi kho vải trong đêm, dân không thể tiếp cận ảnh 6

Vụ hỏa hoạn đã thiêu rụi nhiều đồ đạc trong kho và cháy xém sang một số căn nhà bên cạnh.

Người dân sống xung quanh khu vực phá cửa nhà kho để dập lửa, tuy nhiên do bên trong chứa vật liệu dễ cháy và hỏa hoạn bùng phát nhanh nên mọi người chỉ cứu được 1 xe ô tô và di chuyển được một số đồ đạc ra bên ngoài.

Nhận được tin báo, hàng chục xe chữa cháy từ 4 đơn vị PCCC TP.HCM đã có mặt tại hiện trường. Nhanh chóng triển khai công tác dập lửa, di chuyển đồ đạc tránh không cho lửa lây lan. Sau hơn hai tiếng sau ngọn lửa được dập tắt.

Vụ cháy trên không gây thiệt hại về người, nhưng đã thiêu rụi nhiều đồ đạc bên trong kho này. Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được làm rõ.

Video liên quan

P.V

Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định:
Ảnh minh họa
Giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông để lừa đảo
(Ngày Nay) -  Ngày 28/3, ông Bùi Thanh Toàn, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu cho biết, thời gian qua, Sở liên tục nhận được phản ánh có dấu hiệu lừa đảo khi một số đối tượng giả danh cán bộ, công chức Sở Thông tin và Truyền thông tỉnh Bạc Liêu gọi điện cho cán bộ lãnh đạo của một số sở, ngành, địa phương và người dân.