Cháy lớn thiêu rụi quán cafe nổi tiếng trên đường Nguyễn Khang

Ngọn lửa bốc lên vào lúc 0h15p ngày 24/12 bắt nguồn từ quán cafe số 29 sau đó lan rộng sang các nhà bên cạnh và thiêu rụi một quán karaoke khác.
Cháy lớn thiêu rụi quán cafe nổi tiếng trên đường Nguyễn Khang

Theo thông tin ban đầu, đám cháy bùng phát từ quán cafe ghita G4U số 29 Nguyễn Khang. Ngọn lửa bùng lên rất nhanh do ngôi nhà này có rất nhiều các vật dụng bằng gỗ và đàn ghi ta các loại. Sau đó lửa lan sang quán karaoke số 31 bên cạnh và thiêu rụi gần như hoàn toàn ngôi nhà này.

Cháy lớn thiêu rụi quán cafe nổi tiếng trên đường Nguyễn Khang ảnh 1

Ngay sau khi lửa bùng lên dữ dội người dân đã lập tức báo lên các cơ quan chức năng. Lực lượng phòng cháy chữa cháy đã điều động 10 xe cứu hỏa và khoảng 60 chiến sĩ đến hiện trường dập lửa.

Cháy lớn thiêu rụi quán cafe nổi tiếng trên đường Nguyễn Khang ảnh 2

Đến khoảng 2h sáng về cơ bản ngọn lửa đã được dập tắt. Hiện trường không có thiệt hại về người nhưng cả hai ngôi nhà cùng nhiều đồ vật đã bị thiêu hủy bởi ngọn lửa lớn.

Hiện nguyên nhân vụ cháy đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

M.K

Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.