Chạy xe máy vào làn ôtô, nam công nhân bị tai nạn tử vong

(Ngày Nay) - Chạy xe máy trong làn đường ôtô, 2 công nhân va chạm với xe đầu kéo khiến 1 người ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ.
Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Thái Linh.
Lực lượng chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Ảnh: Thái Linh.

Sáng 23/9, anh Nguyễn Công Thành (20 tuổi, quê Sóc Trăng) cầm lái xe máy biển số Đồng Nai chở theo anh Nguyễn Văn Trọng (31 tuổi, quê Đồng Tháp) chạy trên xa lộ Hà Nội hướng quận 9 đi cầu Sài Gòn (TP.HCM).

Khi còn cách ngã tư Thủ Đức khoảng 500 m (phường Linh Trung, quận Thủ Đức), do chạy trong làn ôtô, xe máy của anh Thành xảy ra va chạm với xe đầu kéo biển số TP.HCM chạy cùng chiều.

Cú va chạm mạnh khiến xe máy chao đảo lao vào dải phân cách cứng bằng bêtông ngăn giữa làn ôtô và xe máy. Anh Trọng không may ngã đập đầu xuống đường, tử vong tại chỗ, người còn lại bị thương nhẹ.

Một người thân của anh Trọng cho biết người này làm công nhân. Sáng nay, nạn nhân được anh Thành chở đi làm thì xảy ra tai nạn.

Nhận tin báo, lực lượng chức năng quận Thủ Đức đã có mặt điều tra, xử lý vụ tai nạn.

Chạy xe máy vào làn ôtô, nam công nhân bị tai nạn tử vong ảnh 1
Vị trí gần nơi xảy ra tai nạn. Ảnh:Google Maps
Theo Zing
Ảnh minh hoạ.
TP HCM: Chủ động phòng ngừa bệnh sốt rét
(Ngày Nay) - Trung tâm Kiểm soát Bệnh tật TP Hồ Chí Minh (HCDC) cho biết, để bảo vệ thành quả loại trừ bệnh sốt rét, năm 2024 TP Hồ Chí Minh tiếp tục duy trì các hoạt động phòng chống sốt rét.
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
Ngân hàng Nhà nước có thêm nhiều giải pháp để ổn định tỷ giá
(Ngày Nay) - Ngân hàng Nhà nước đã có một loạt động thái như phát hành tín phiếu, sử dụng thêm kênh tín phiếu trên thị trường mở (OMO), điều tiết thanh khoản, lãi suất thị trường liên ngân hàng để ổn định thị trường trước đà tăng nóng của tỷ giá.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.