Chi tiết lộ trình lễ diễu hành mừng đội tuyển U23 Việt Nam 'vinh quy bái tổ'

(Ngày Nay) - Toàn đội sẽ trở về Việt Nam vào trưa 28/1, sau đó sẽ diện kiến Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc và sẽ tham gia buổi Gala báo công sau chiến tích Á quân tại giải U23 châu Á.
Chi tiết lộ trình lễ diễu hành mừng đội tuyển U23 Việt Nam 'vinh quy bái tổ'

Theo kế hoạch, đội tuyển U23 Việt Nam từ Thường Châu (Trung Quốc) sẽ về Hà Nội vào sáng mai, trên một chuyến bay chuyên cơ.

Dự kiến chiếc chuyên cơ chở các cầu thủ sẽ về đến sân bay quốc tế Nội Bài (Hà Nội) lúc 12h để tiếp tục các hoạt động mừng thành công của đội tuyển.

Đại diện Cảng vụ Hàng không Miền Bắc cho biết, Cảng vụ và cảng hàng không Nội bài đã phối hợp triển khai đồng bộ với các lực lượng để có phương án cho người hâm mộ chào đón các cầu thủ về nước đảm bảo an ninh, an toàn. 

Cảng vụ cũng đã họp với Tổng cục thể dục thể thao để có kế hoạch sắp xếp đón các cầu thủ ngay từ bên trong sân bay.

Theo đó, 2 chiếc xe buýt hai tầng sẽ được vào tận sảnh VIP A của sân bay quốc tế Nội Bài để đón các cầu thủ.

Đại diện Bộ Văn hoá thể thao & du lịch, Liên đoàn bóng đá Việt Nam và các cơ quan hữu quan sẽ tiếp đón đoàn ngay tại cảng hàng không quốc tế Nội Bài trước khi đoàn di chuyển về trung tâm Hà Nội.

Nếu điều kiện thời tiết tốt và sức khoẻ của đoàn cho phép thì nhiều khả năng U23 Việt Nam sẽ được đón bằng xe buýt 2 tầng di chuyển 1km từ sân bay vẩy chào người hâm mộ rồi chuyển sang xe buýt của đoàn.

Chi tiết lộ trình lễ diễu hành mừng đội tuyển U23 Việt Nam 'vinh quy bái tổ' ảnh 12 chiếc xe bus được dùng để làm lễ diễu hành cho đội tuyển U23 Việt Nam 

Sau khi trở về Nội Bài, toàn đội tuyển U23 Việt Nam sẽ diện kiến Thủ tướng trước khi đến khách sạn Crowne Plaza West Hà Nội để nghỉ ngơi tại đây. Đến 19h toàn bộ đội tuyển sân vận động Quốc gia Mỹ Đình dự lễ Gala báo công. 

Trao đổi với Infonet, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, Trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động (CSCĐ, Công an TP. Hà Nội) cho biết: “Trong ngày 28/1, lực lượng CSCĐ vẫn tập trung 100% lực lượng làm nhiệm vụ ở các điểm nóng”.

Theo Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ, lực lượng CSCĐ cùng CSGT, ANTT… tập trung lực lượng nhằm đảo bảo an toàn cho đội tuyển cùng người hâm mộ nơi đội tuyển U23 đi qua. Trong ngày 28/1, dòng người hâm mộ vẫn hân hoan mừng chiến thắng của đội tuyển U23, nên lực lượng CSCĐ phải làm nhiệm vụ hết công suất.

Trung đoàn Cảnh sát cơ động còn bố trí lực lượng phối hợp với Cảnh sát giao thông, tuần tra kiểm soát trên các tuyến phố trọng điểm của thành phố Hà Nội để đảm bảo an ninh trật tự, đảm bảo an toàn giao thông.

Bên cạnh đó, Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ cũng thông tin: “Chúng tôi đã giao công việc cụ thể cho từng cán bộ, chiến sĩ ở mỗi chốt để đảm bảo an ninh, an toàn tuyệt đối cho các đồng chí lãnh đạo Đảng, Nhà nước, cho nhân dân đi cổ vũ đội bóng”.

Thượng tá Nguyễn Ngọc Mẽ cho biết thêm, ngày 28/1, đội tuyển U23 Việt Nam về nước, Trung đoàn Cảnh sát cơ động cũng bố trí lực lượng, lên phương án dự bị cho kế hoạch bảo vệ, đón đoàn từ Sân bay Nội Bài về trung tâm thành phố Hà Nội.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.