Chồng chết, vợ đau đớn nhảy cầu Đò Quan tự vẫn

Sau khi nghe chồng đã mất, người vợ mất bình tĩnh, bắt xe ra cầu Đò Quan (Nam Định) rồi gieo mình xuống sông tự vẫn.
Chồng chết, vợ đau đớn nhảy cầu Đò Quan tự vẫn

Một phụ nữ nhảy cầu Đò Quan tự tử

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 15h15 ngày 19/3, tại cầu Đò Quan, thuộc địa bàn thành phố Nam Định, tỉnh Nam Định.

Theo người dân chứng kiến tại hiện trường cho biết, vào thời gian trên, người dân đang lưu thông trên cầu thì bàng hoàng phát hiện một người phụ nữ đứng ở giữa cầu Đò Quan. Nghi có chuyện chẳng lành, người dân vội vàng chạy đến thì người phụ nữ này liền trèo lên thành cầu rồi gieo mình xuống dòng nước sâu.

Chồng chết, vợ đau đớn nhảy cầu Đò Quan tự vẫn ảnh 1

Cầu Đò Quan, nơi xảy ra vụ việc.

Quá bất ngờ, người dân liền tri hô kêu người cứu giúp. Tuy nhiên, do dòng sông rộng và nước chảy xiết nên không ai dám nhảy xuống cứu nạn nhân. Ngay sau đó, vụ việc được thông báo đến chính quyền sở tại.

Sau đó, chính quyền cùng gia đình nạn nhân đã tiến hành tổ chức tìm kiếm thi thể nạn nhân. Đến 7h sáng nay (20/3), thi thể nạn nhân xấu số mới được tìm thấy cách nơi chị nhảy xuống khoảng chừng 50m. Khi thấy thi thể nạn nhân, mọi người đã tiến hành đưa nạn nhân lên bờ.

Danh tính nạn nhân được xác định là chị T.T.M. (SN 1971, trú tại đường Phú Nghĩa, phường Hạ Long, thành phố Nam Định). Ngay sau đó, thi thể nạn nhân được bàn giao cho gia đình để tổ chức tang lễ theo tập tục địa phương.

Hiện tại, gia đình đã đưa nạn nhân M. về nhà tang lễ Bệnh viện Đa Khoa tỉnh Nam Định tiến hành tổ chức tang lễ.

Nhảy cầu vì nạn nhân quá đau buồn trước hung tin chồng mất

Được biết, nạn nhân M. là con thứ trong gia đình có 3 anh em. Nạn nhân M. lấy chồng muộn. Chồng quê ở Thái Bình. Sau khi lấy chồng xong, chị M. không ở quê chồng mà mua một căn nhà riêng ở Nam Định.

Chồng chết, vợ đau đớn nhảy cầu Đò Quan tự vẫn ảnh 2

Gia đình tổ chức tang lễ cho nạn nhân M.

Chị M. làm công nhân cho một công ty may trên địa bàn thành phố Nam Định. Còn, chồng làm thủy thủ cho một con tàu lớn. Lập gia đình được vài năm, thế nhưng vợ chồng chị M. vẫn chưa có con. Ở nhà được một thời gian, chồng chị M. mới đi làm.

Người dân sống gần nhà nạn nhân M. và cũng là đồng nghiệp trong công ty cho biết, sống ở gần đấy thấy vợ chồng chị M. là người hiền lành, sống tình cảm, mọi người đều quý mến cả hai vợ chồng.

Theo tìm hiểu của phóng viên, trước khi xảy ra việc chị M. nhảy cầu tự tử, chị M. nhận được hung tin không thấy chồng chị đâu dù đã đến ca trực. Trong lúc các thủy thủ tìm kiếm thì phát hiện ra anh đã mất.

Có thể do chồng chị bị cảm lạnh hoặc đột quỵ trong phòng. Thi thể của chồng chị đang được làm thủ tục để chuyển về nước.

Những người làm cùng công ty nạn nhân cho hay, thấy chị M. quá đau buồn và bắt taxi đi khỏi nơi làm việc nên đã lo lắng đuổi theo nhưng không kịp. Ngay khi chiếc taxi đi đến cầu Đò Quan, chị M. đã nhanh chóng ra giữa cầu và nhảy xuống.

Nguyễn Bảo Loan

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.