Cô gái mặc váy cưới lao mình xuống sông tự tử

Chị Y mặc váy cưới màu trắng, trang điểm xinh đẹp xuống taxi và đi bộ bằng chân không rồi bất ngờ lao mình xuống sông tự tử.
Cô gái mặc váy cưới lao mình xuống sông tự tử

Đến trưa 3/12, lực lượng cứu hộ vẫn đang tích cực tìm kiếm tung tích một cô gái nhảy sông Hàm Luông tự vẫn. Nạn nhân bị mất tích trong vụ tự vẫn trên là chị N.H.N.Y (SN 1993, ngụ xã Mỹ Thạnh An, TP Bến Tre).

Theo thông tin từ người dân xung quanh, khoảng 18h giờ tối 2/12, chị Y đã đi taxi đến khu vực bờ kè sông Hàm Luông, đoạn thuộc khu vực phường 7, TP Bến Tre. Tại đây, một số người dân khu vực đã nhìn thấy chị Y mặc váy cưới màu trắng, trang điểm xinh đẹp xuống taxi và đi bộ bằng chân không.

Cô gái mặc váy cưới lao mình xuống sông tự tử ảnh 1

Nơi cô gái mặc váy cô dâu tự tử.

Chị Y một mình lang thang quanh khu vực bờ kè cho đến trời vừa sập tối thì để lại ĐTDĐ và 451.000 đồng rồi bất ngờ lao mình xuống sông Hàm Luông tự vẫn. Do sự việc quá bất ngờ người dân không kịp ngăn cản.

Theo gia đình nạn nhân, trước khi tự tử, Y. Có để lại thư tuyệt mệnh, trước khi cưới chồng người phụ nữ này có tiền sử mắc bệnh trầm cảm.

Mặc dù lực lượng cứu hộ cứu nạn và người dân địa phương đã tập trung tìm kiếm trên sông nhưng đến trưa 3/12 vẫn chưa tìm được tung tích nạn nhân.

Phạm Tùng (t/h)

Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy trình diễn trong đêm nhạc đỉnh cao
(Ngày Nay) - Nghệ sỹ Nhân dân Bùi Công Duy sẽ trình diễn tác phẩm âm nhạc nổi tiếng thế giới trong “Đêm nhạc Mozart, Beethoven & Brahms” diễn ra tối 27/4 tại Nhà hát Thành phố Hồ Chí Minh. Nghệ sỹ và dàn nhạc của Nhà hát Giao hưởng nhạc vũ kịch Thành phố Hồ Chí Minh biểu diễn dưới dự chỉ huy của nhạc trưởng Trần Nhật Minh.
Việc đánh đập trẻ em khiến sức khỏe tinh thần bị ảnh hưởng, học hành sa sút và tăng cao tỷ lệ bạo lực và lạm dụng. Ảnh: Getty Images
Anh quốc: Kêu gọi cấm phụ huynh đánh con
(Ngày Nay) - Các chuyên gia y tế kêu gọi chính phủ Vương quốc Anh (Vương quốc Liên hiệp Anh và Bắc Ireland, bao gồm nước Anh, Xứ Wales, Scotland và Bắc Ireland) đã ban hành lệnh cấm hoàn toàn hình phạt thể xác đối với trẻ em vì cho rằng việc này có hại cho sức khỏe tinh thần và thể chất của trẻ.
Vị trí đắc địa mang tới cảnh quan, sinh thái, môi trường sống vượt trội cho phân khu Quý Tộc
Phân khu Quý Tộc - BĐS “chữa lành” với vị trí sang quý bậc nhất Thành phố Đảo Hoàng Gia
(Ngày Nay) - Vừa ra mắt thị trường, phân khu Quý Tộc (Vinhomes Royal Island) đã được nhiều khách hàng và nhà đầu tư đánh giá là lựa chọn lý tưởng cho nhu cầu sống thụ hưởng đỉnh cao, cũng là sản phẩm giàu tiềm năng nhờ sở hữu vị trí sang quý bậc nhất trong lòng Thành phố Đảo Hoàng Gia.