Cô gái nhảy cầu tự tử sau khi nhắn tin ‘em sẽ đi về nơi xa lắm’

Một cô gái đã nhảy cầu tự tử tại Hải Dương sau khi nhắn tin cho một người tên C rằng “em sẽ đi về nơi xa lắm”.
Cô gái nhảy cầu tự tử sau khi nhắn tin ‘em sẽ đi về nơi xa lắm’

Trưa ngày hôm qua 25/2, chị N.T.K.A (27 tuổi, ở thị xã Chí Linh, Hải Dương) đã tự tử ở cầu Phú Lương (khu 3, phường Nhị Châu, TP.Hải Dương). Tới sáng nay 26/2, công an TP. Hải Dương đã tìm thấy thi thể chị K.A.

Cô gái nhảy cầu tự tử sau khi nhắn tin ‘em sẽ đi về nơi xa lắm’ ảnh 1

Hiện trường vụ việc. (Ảnh: Dân Việt)

Được biết, khoảng 12 giờ trưa ngày 25/2, một số người đi đường nhìn thấy chị K.A đứng khóc trên thành cầu rồi chỉ ít phút sau người phụ nữ này gieo mình xuống sông Thái Bình tự vẫn.

Chị K.A để lại một đôi bốt, một chiếc điện thoại di động, một chiếc ví bên trong có giấy tờ mang tên N.T.K.A. Theo tin nhắn từ trong điện thoại của chị K.A, chỉ vài phút trước khi chị tự tử, chị đã đã nhắn tinh cho người tên C rằng “Em sẽ đi về nơi xa lắm”.

Nguyên nhân cô gái này tự tử vẫn đang được cơ quan chức năng làm rõ.

Trước đó, sáng 22.2, anh Nguyễn Văn Hương (35 tuổi, ở huyện Gia Lộc, Hải Dương) và cháu Nguyễn Anh Hùng (7 tuổi, con đẻ anh Hương) cũng nhảy từ xuống phía dưới chân cầu Phú Lương. Cháu Hùng tử vong, còn anh Hương bị thương nặng.

Điều tra ban đầu xác định, anh Hương nghiện rượu, mắc bệnh tự kỷ, không thường xuyên giao tiếp với người ngoài. Vào ngày 21/2, anh tổ chức sinh nhật cho cháu Hùng dù trước đó chưa bao giờ tổ chức. Tới khoảng 7h ngày 22.2, sau khi uống rượu, anh Hương đèo cháu Hùng bằng xe đạp đi khỏi nhà và xảy ra sự việc đau lòng trên.

Xuân Bách

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.