Công an làm việc với bảo mẫu tát cháu gái 5 tuổi sưng mặt

Chủ trường mầm non Ánh Sao Vàng, cùng bảo mẫu gây thương tích cho bé gái 5 tuổi bị Công an triệu tập lấy lời khai.

Gia đình cháu D. rất bức xúc trước hành động của bảo mẫu.
Gia đình cháu D. rất bức xúc trước hành động của bảo mẫu.

Liên quan đến vụ nghi bé gái 5 tuổi bị bảo mẫu đánh sưng mặt tại trường mầm non như Báo Điện tử ANTĐ đã thông tin, mới đây Công an huyện Bình Chánh, TP.HCM, đã triệu tập ông L.Q.H (là chủ trường mầm non Anh Sao Vàng) và N.H.P (là bảo mẫu đang làm việc tại trường) để làm rõ nhiều tình tiết liên quan đến vụ hành hạ cháu bé P.T.N.D (5 tuổi, ngụ huyện Bình Chánh) gây thương tích.

Bước đầu, bảo mẫu P đã thừa nhận gây thương tích cho cháu D. Cụ thể, vào trưa 25/7, khi cho cháu D ăn trưa thì bé không chịu ăn, liên tục nôn ói. Bảo mẫu P đã la mắng, dùng tay tát liên tục vào má cháu bé, dẫn đến sưng đỏ mặt cháu D.

Theo bảo mẫu P khai báo, do quản nhiều cháy cùng 1 lúc nên có áp lực, trong lúc bực tức chỉ dọa cháu D ăn uống, không ngờ lại gây thương tích cho cháu. Riêng ông H đã hợp tác với cơ quan Công an nhằm làm rõ vụ việc bảo mẫu gây thương tích đối với cháu bé D đang theo học tại trường mầm non Anh Sao Vang. Ông H cung cấp nhiều tài liệu, giấy tờ liên quan đến trường mầm non cho Công an để phục vụ công tác điều tra.

Theo đại diện trường mầm non Ánh Sao Vàng thông tin cho cơ quan chức năng, bảo mẫu P chỉ làm từ tháng 2/2018 đến nay. Bảo mẫu này có bằng sư phạm mầm non nhưng đang trong giai đoạn thử việc, trường chưa ký hợp đồng chính thức.

Hiện trường mầm non trên đã đình chỉ hoạt động, Công an trích xuất hình ảnh camera trong trường để phục vụ công tác điều tra. Như đã thông tin, trước đó, chiều 25/7, bà nội cháu D đến trường mầm non Ánh Sao Vàng thuộc xã Đa Phước, huyện Bình Chánh đón cháu D đi học về. Khi vừa gặp cháu D thì bà nội phát hiện trên mặt cháu bé có vết sưng đỏ. Bà nội gặng hỏi thì cháu D kể đã bị cô giáo trong trường đánh, tát vào mặt.

Ngay sau đó, gia đình đã đưa cháu D đến bệnh viện điều trị và báo sự việc đến các cấp chính quyền.

Theo An ninh Thủ đô
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.
Tòa nhà Quốc hội Mỹ ở Washington DC.,. : CNN.
Quốc hội Mỹ thông qua dự luật viện trợ cho Ukraine
(Ngày Nay) - Với 79 phiếu thuận và 18 phiếu chống, tối 23/4 (theo giờ Mỹ, tức sáng 24/4 giờ Việt Nam), Thượng viện Mỹ đã thông qua gói viện trợ bổ sung được chờ đợi lâu nay cho Ukraine, Israel và một số nước khác.