Công an vào cuộc vụ 'người lạ mặt' rượt đuổi, cấm người dân ghi hình CSGT

(Ngày Nay) - Đoạn video clip của một người dân ghi lại hình ảnh CSGT cửa ngõ Sài Gòn xử lý người vi phạm, có một "người lạ" đứng bên cạnh. Người này sau khi phát hiện CSGT bị quay phim đã rượt đuổi, uy hiếp, yêu cầu người quay phải xóa video clip.
Công an vào cuộc vụ 'người lạ mặt' rượt đuổi, cấm người dân ghi hình CSGT

Ngày 8/9, thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT đường bộ - đường sắt (PC67, Công an TPHCM) cho biết, đã lập tổ công tác, phối hợp với chỉ huy Đội CSGT Rạch Chiếc để làm rõ 1 đoạn clip có liên quan đến đội CSGT này đang lan truyền trên mạng gây xôn xao dư luận.

Công an vào cuộc vụ 'người lạ mặt' rượt đuổi, cấm người dân ghi hình CSGT ảnh 1 Người đàn ông đứng gần hiện trường khi tổ công tác của CSGT Đội Rạch Chiếc đang xử lý người vi phạm trên cầu vượt Thủ Đức.

Đoạn clip dài hơn 3 phút xuất hiện từ chiều tối ngày 6/9, do một người dân ghi lại hình ảnh một số CSGT đang làm nhiệm vụ tại khu vực cầu vượt Thủ Đức (cửa ngõ TPHCM giáp giữa các quận 9 và Thủ Đức).

Trong khi các CSGT đang xử lý người vi phạm thì có một người đàn ông mặc thường phục đứng "loanh quanh" bên cạnh.

Phát hiện có người quay phim ghi hình CSGT, người đàn ông nói trên đã đuổi theo, chặn đầu xe người quay clip, chửi thề, đe dọa, buộc người này xóa clip.

Công an vào cuộc vụ 'người lạ mặt' rượt đuổi, cấm người dân ghi hình CSGT ảnh 2 Cuộc rượt đuổi của người đàn ông "lạ mặt" khi phát hiện có người quay phim CSGT. Người này chặn đầu xe người quay clip và chửi thề, đe dọa, buộc xóa clip.

Vụ việc sau đó được người quay clip đưa lên mạng khiến dư luận xôn xao. Dư luận rất băn khoăn không hiểu mối quan hệ cũng như vai trò của người đàn ông "lạ" này với các CSGT đang làm nhiệm vụ trên đường?

Qua kiểm tra bước đầu, tổ công tác của PC67 xác định các CSGT trong clip thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc, thời điểm xảy ra vụ việc là ngày 6/9.

Công an vào cuộc vụ 'người lạ mặt' rượt đuổi, cấm người dân ghi hình CSGT ảnh 3 Nhiều người "lạ mặt" thường lai vãng xung quanh khu vực CSGT làm nhiệm vụ ở cửa ngõ Sài Gòn.

Hiện tổ công tác đang yêu cầu những người có liên quan tường trình, đồng thời phối hợp với công an địa phương làm rõ người đàn ông đe dọa người dân, cũng như làm rõ có hay không sự liên quan của CSGT với người này.

Theo Dân trí

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.