Cổng trường bị đổ, học sinh lớp 3 tử vong tại chỗ

Khoảng 14h ngày 19/11, tại Trường Tiểu học Sơn Định (xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) xảy ra một vụ đổ cổng trường khiến 1 học sinh lớp 3 tử vong tại chỗ.
Cổng trường bị đổ, học sinh lớp 3 tử vong tại chỗ
VnExpress đưa tin, thời điểm này, em Nguyễn Lê Duy và một bạn cùng lớp 3/1 Trường Tiểu học Sơn Định (xã Sơn Định, huyện Chợ Lách, tỉnh Bến Tre) thấy cổng trường (dạng cửa sắt kéo) mở nên bước đến đóng lại. Bất ngờ cửa đổ ập xuống đè cả Duy và một cậu bạn.

Duy tử vong trên đường đi cấp cứu, bạn cùng lớp bị thương nhưng rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.

Cổng trường bị đổ, học sinh lớp 3 tử vong tại chỗ - anh 1

Hiện trường vụ việc.

Theo TTXVN, ông Nguyễn Hồng Nhựt, Trưởng phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Chợ Lách cho biết, cổng chính của trường vừa mới được lắp lại chiều 18/11 và chưa được nghiệm thu do nhà trường nhận thấy chưa đảm bảo.
Nhà trường vừa thông báo với đơn vị thi công (qua điện thoại) vào sáng 19/11 và đơn vị này hứa sẽ sửa chữa, khắc phục, nhưng chưa kịp thực hiện, xảy ra vụ việc thương tâm trên.
Vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
Kiên quyết đấu tranh chống thổi giá, lợi ích nhóm
(Ngày Nay) - Phó Thủ tướng Lê Minh Khái yêu cầu các bộ, ngành phải chủ động xây dựng các kịch bản quản lý, điều hành giá các dịch vụ, hàng hóa thiết yếu, phù hợp với kịch bản điều hành chung, không để bị động.
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
Không tùy tiện tăng giá gây ảnh hưởng xấu đến ngành du lịch
(Ngày Nay) - Ngày 24/4, Cục Du lịch Quốc gia Việt Nam (Bộ Văn hóa, Thể thao và Du lịch) đã gửi văn bản, đề nghị Sở Du lịch, Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương tăng cường đảm bảo an toàn trong hoạt động du lịch dịp nghỉ lễ và cao điểm du lịch Hè 2024.
Cận cảnh chao đèn họa tiết hoa mẫu đơn cánh kép.
Họa tiết hoa mẫu đơn: Ngoại lệ của Louis Comfort Tiffany
(Ngày Nay) - Những chùm hoa mẫu đơn lớn nhiều màu sắc với hương thơm ngào ngạt luôn chiếm vị trí đắc địa trong khu vườn. Dù là hoa cánh đơn hay cánh kép, Louis Comfort Tiffany cũng không thể cưỡng lại vẻ đẹp kiều diễm ấy.