Cụ Lê Đình Kình có thể xuất viện 1-2 ngày tới

(Ngày Nay) - Cụ Lê Đình Kình, người cao niên có uy tín ở thôn Hoành, xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội đã được điều trị tại Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức những ngày qua và hiện sức khỏe cụ đã ổn.
Cụ Lê Đình Kình có thể xuất viện 1-2 ngày tới
Trao đổi với báo chí ngày 26/4, một lãnh đạo Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức cho hay cùng ngày, các bác sĩ của bệnh viện đã hội chẩn, đánh giá tình trạng sức khỏe của cụ Lê Đình Kình, chuẩn bị cho cụ ra viện trong 1-2 ngày tới tùy theo mong muốn của cụ. Nếu gia đình muốn, cụ có thể xuất viện từ ngày 27/4.
Theo vị lãnh đạo này, cụ Kình đã được điều trị tại bệnh viện những ngày qua và hiện đã ổn định về sức khỏe. Trong những ngày cụ điều trị ở bệnh viện, các bác sĩ đều quý mến vì cụ là người rất hiểu biết.
Trao đổi với Tuổi Trẻ cùng ngày, ông Lê Đình Ba - cháu cụ Lê Đình Kình cho biết: “Chúng tôi cũng thường xuyên được các bác sĩ trao đổi về sức khỏe của ông tôi. Sức khỏe của ông tốt lên từng ngày”.
“Gia đình và họ hàng đang chờ quyết định của bệnh viện về thời điểm khi nào ông tôi được ra viện. Sau khi có quyết định của bệnh viện, gia đình và người dân thôn Hoành sẽ đón ông tôi về” - ông Ba nói.
“Người dân trong thôn đều quan tâm đến sức khỏe của ông. Nếu được bệnh viện cho về, đây là niềm vui của gia đình và cũng là niềm vui của người dân thôn Hoành” - ông Ba nói thêm.
Trước đó, trong đối thoại với người dân xã Đồng Tâm ngày 22/4, khi nói về cụ Lê Đình Kình, chủ tịch UBND thành phố Hà Nội Nguyễn Đức Chung chia sẻ ngoài công việc ra còn tình cảm của con người.
“Ngoài trách nhiệm của tôi là chủ tịch thành phố, tôi cũng thường xuyên vào thăm hỏi cụ Kình. Tôi cũng đề nghị các bác sĩ chăm sóc tốt nhất để cụ sớm khỏe”- ông Chung nói.
“Tôi mong cụ bình phục nhanh nhất để cụ về Đồng Tâm cho bà con yên tâm. Thực sự cụ là người có uy tín”- ông Chung chia sẻ với người dân Đồng Tâm.

Theo Tuổi trẻ

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.