Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC

(Ngày Nay) -Hội nghị Thượng đỉnh Doanh nghiệp APEC (CEO Summit) khai mạc chiều nay (8/11) và sẽ kéo dài đến 10/11 tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng với sự tham dự của nhiều lãnh đạo, đại diện doanh nghiệp trên thế giới. 
 
Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC
Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 1

CEO Summit là một trong 4 sự kiện quan trọng trong tuần lễ cấp cao APEC được Chủ tịch nước Trần Đại Quang chủ trì và là sự kiện rất được giới kinh doanh trông đợi trong khuôn khổ Tuần lễ cấp cao APEC.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 2Chủ tịch nước Trần Đại Quang phát biểu tại CEO Summit

Trong khuôn khổ sự kiện, Tổng thống Philippines Rodrigo Duterte sẽ có bài phát biểu vào ngày 9/11, Thủ tướng Nhật Bản Shinzo Abe, Tổng thống Mỹ Donald Trump và Chủ tịch Trung Quốc Tập Cận Bình sẽ có bài phát biểu vào ngày 10/11.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 3

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng nằm trong quần thể du lịch quốc tế Ariyana Đà Nẵng là nơi diễn ra các sự kiện quan trọng của tuần lễ cấp cao APEC trong đó có CEO Summit.

Cung hội nghị lớn nhất miền Trung với tầm nhìn view biển rộng lớn, khoáng đạt và các phòng hội nghị sang trọng, đẳng cấp đã sẵn sàng cho sự kiện quan trọng này.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 4

Từ sáng sớm nay, các hoạt động đón tiếp các đại biểu tham gia hội nghị đã diễn ra chu đáo, sôi động và an toàn cho dù thời tiết không thuận lợi.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 5

Tại Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng, các booth truyền thông hết sức sôi nổi. Kênh CNBC đã thực hiện phỏng vấn truyền hình trực tiếp với các chuyên gia phân tích về sự kiện.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 6

Các nhân viên tổ chức và các tình nguyện viên đều nghiêm túc và tập trung đảm bảo sự chính xác cho việc sắp xếp.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 7

Các khâu âm thanh, ánh sáng và chạy thử màn hình LED đều được tiến hành

Công tác an ninh được thắt chặt hơn bao giờ hết và được kiểm tra chéo nhiều lần để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cho các đại biểu tham dự phiên họp quan trọng này.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 8

Lúc 12h trưa nay, tất cả các khu tiệc trà nghỉ dành cho các đại biểu cũng được sắp xếp chỉn chu

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 9

Ngoài lễ khai mạc được tổ chức trong Phòng Ballroom chính thì các phòng họp chức năng đều được bố trí sẵn sàng từ sớm.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 10

Phòng dành cho các lãnh đạo nền kinh tế cũng đã được sắp xếp chỉn chu từ 08h sáng.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 11

Toàn bộ nhân viên Furama Resort Đà Nẵng và Cung hội nghị Quốc tế Ariyana Đà Nẵng ứng trực 24/24 với tinh thần nỗ lực cao nhất để sự kiện diễn ra thành công nhất, để lại những ấn tượng đẹp trong lòng bạn bè quốc tế.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 12

Trước đó, từ ngày 4/11 tới 7/11, Cung hội nghị Quốc tế Ariyana và quần thể Furama đã phục vụ thành công các sự kiện quan trọng khác của APEC như kỳ họp 4 của Hội đồng tư vấn kinh doanh ABAC, đêm tiệc ABAC Culture Night…

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 13

Được Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc cắt băng khánh thành hôm 19/5/2017 trong Diễn đàn Đầu tư Đà Nẵng 2017, Cung Hội nghị Quốc tế Ariyana cùng với Furama Đà Nẵng là nơi tổ chức hầu hết các sự kiện Tuần lễ Cấp cao APEC 2017, bao gồm CEO Summit. Dự kiến Lãnh đạo của 21 nền kinh tế thành viên APEC cùng khoảng 10.000 đại biểu quốc tế và trong nước, trong đó có lãnh đạo các tập đoàn hàng đầu khu vực và quốc tế, đại diện các tổ chức  quốc tế có uy tín sẽ đến tham dự các hoạt động trong dịp này.

Cung hội nghị Quốc tế Ariyana sẵn sàng cho phiên họp quan trọng nhất của APEC ảnh 14

Sovico Holdings được biết tới là doanh nghiệp có kinh nghiệm và năng lực phục vụ các sự kiện tầm cỡ quốc tế. Cung hội nghị Furama 1000 chỗ ngồi đã phục vụ thành công SOM 3- APEC 2006 để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng quan khách các nền kinh tế thành viên APEC.

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Người phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng
Việt Nam hoan nghênh Nghị quyết về việc ngừng bắn tại Dải Gaza
(Ngày Nay) - Ngày 27/3, trả lời câu hỏi của phóng viên đề nghị cho biết phản ứng của Việt Nam trước việc Hội đồng Bảo an Liên hợp quốc thông qua Nghị quyết 2728 về việc ngừng bắn tại Dải Gaza, Người Phát ngôn Bộ Ngoại giao Việt Nam Phạm Thu Hằng khẳng định: