Đắk Lắk yêu cầu báo cáo vụ 'xe công an chở quà Tết chạy ẩu'

Công an tỉnh Đắk Lắk yêu cầu Phòng Cảnh sát Quản lý hành chính và trật tự xã hội (PC64) báo cáo vụ xe “cảnh sát trật tự” chở mai cảnh vượt ẩu, tuýt còi liên tục.
Đắk Lắk yêu cầu báo cáo vụ 'xe công an chở quà Tết chạy ẩu'

Tờ Tuổi trẻ đưa tin, chiều 2/2, trung tá Bùi Trọng Tuấn, Trưởng phòng Tham mưu - Tổng hợp (Công an tỉnh Đắk Lắk) cho biết, sau khi xuất hiện hình ảnh, clip trên mạng Internet về việc một xe bán tải, biển số xanh của PC64 chở những chậu mai cảnh chạy trên quốc lộ 14 đoạn qua ĐH Tây Nguyên (TP Buôn Ma Thuột), lãnh đạo Công an tỉnh đã yêu cầu đơn vị này báo cáo.

Đắk Lắk yêu cầu báo cáo vụ 'xe công an chở quà Tết chạy ẩu' ảnh 1

Xe công của PC64 Công an tỉnh Đắk Lắk cũng phóng nhanh, hú còi inh ỏi trong khi làm việc riêng - Ảnh: Tuổi trẻ.


Lãnh đạo đơn vị cho biết cán bộ của PC64 trên đường đi làm về tranh thủ mua hoa về trưng tết, chứ không để biếu các lãnh đạo.

Trước đó, khoảng 12h trưa 31/1, người dân quay phim cảnh xe biển số xanh của PC64 chở các chậu mai cảnh liên tục tuýt còi và vượt các xe chạy cùng chiều phía trước.

Đắk Lắk yêu cầu báo cáo vụ 'xe công an chở quà Tết chạy ẩu' ảnh 2

Xe của Trại giam Đắk Trung chở quà tết lấn làn đường. Ảnh: Tuổi trẻ

Cũng trong ngày 31/1, trên mạng Internet lan truyền clip một xe tải biển số xanh của ngành công an chờ quà chạy trên tỉnh lộ 8 (đoạn qua TP Buôn Ma Thuột) với tốc độ cao, liên tục lấn làn đường.

T.H

Nhóm nhạc BTS tích cực quảng bá văn hóa Hàn Quốc. Ảnh: Bighit Entertainment
Giới trẻ châu Á kể chuyện văn hóa dân tộc
(Ngày Nay) - Người trẻ châu Á ngày nay không chỉ năng động, sáng tạo mà còn luôn ý thức gìn giữ và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc. Họ đang thổi bùng sức sống mới cho văn hóa truyền thống bằng những cách thức độc đáo và đầy cảm hứng.
Ảnh minh họa
Công an Hà Nội cảnh báo 24 thủ đoạn sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm tài sản
(Ngày Nay) - Theo Công an TP Hà Nội, tội phạm sử dụng công nghệ cao để lừa đảo chiếm đoạt tài sản vẫn diễn biến phức tạp, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức, thủ đoạn hoạt động, lợi dụng không gian mạng để thực hiện hành vi phạm tội, gây thiệt hại đặc biệt lớn về kinh tế-xã hội.
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
Tầng lớp tỷ phú, giàu có tìm nơi tận hưởng cuộc sống “xa xỉ thầm lặng”
(Ngày Nay) -  “Quiet luxury” - sự xa xỉ thầm lặng đang phát triển thành xu hướng sống, phong cách tận hưởng mới của giới thượng lưu. Bắt nguồn từ thời trang, xu hướng này “lấn sân” sang lĩnh vực bất động sản và được giới nhà giàu ưa chuộng. Điều này lý giải vì sao phân khu The Miyabi (thuộc Thành phố đảo Hoàng Gia - Vinhomes Royal Island) được săn đón ngay khi vừa ra mắt .
Ảnh minh họa
WHO ra mắt mạng lưới toàn cầu mới giám sát virus corona
(Ngày Nay) -  Ngày 27/3, Tổ chức Y tế thế giới (WHO) đã ra mắt mạng lưới toàn cầu mới về virus corona CoViNet để phát hiện, theo dõi và đánh giá sớm cũng như chính xác các virus SARS-CoV-2, MERS-CoV và các chủng virus corona mới đe dọa nghiêm trọng sức khỏe cộng đồng.